Newest Post


ใครที่คิดว่าอนิเมะจะมีแต่เรื่องราวฟรุ้งฟริ้งน่ารัก ถ้าลองได้ดู 10 เรื่องที่เรานำมาฝากรับรองว่ามีเปลี่ยนใจ! ก็เพราะการ์ตูนเหล่านี้มีการดำเนินเรื่องที่เต็มไปด้วยความรุนแรง แถมยังมีภาพน่าหวาดเสียว เลือดสาด ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับคนขวัญอ่อน ถ้าอยากรู้ว่า อนิเมะสุดโหด นั้นจะสร้างความสยองได้ขนาดไหนไปดูกัน


1. Gunslinger Girl

เรื่องราวความรุนแรงของบริษัทแห่งหนึ่งที่ได้นำเด็กสาวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในรูปแบบต่างๆ มาฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าเพื่อปราบปรามกลุ่มก่อการร้าย เด็กสาวหน้าตาน่ารัก น่าทะนุถนอม กลับต้องมาจับปืนมือเปื้อนเลือด ลองนึกภาพดูแล้วกันว่ามันจะโชกเลือดขนาดไหน

2. Elfen Lied

อนิเมะ เลื่องชื่อเรื่องความโชกเลือด เรื่องราวระหว่างมนุษย์กับมนุษย์กลายพันธุ์ไดโคลเนียส ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะราบรื่นดี กลับแฝงไปด้วยเรื่องราวความขัดแย้งทางอารมณ์ และฉากฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมมากมาย

3. Highschool of the Dead

ความเอ็กซ์ อึ๋ม ของตัวละครหลักแสนน่ารัก แทบไม่ได้กลบกลิ่นคาวเลือดของซอมบี้ และความโหดในการใช้อาวุธมหาประลัยเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามกลับเพิ่มความน่าสนใจจนส่งผลให้ อนิเมะสุดโหด เรื่องนี้ติดเรท 18+ ไปโดยปริยาย

4. School Days

เปิดฉากคล้ายการ์ตูนน่ารักใสๆทั่วไป แต่กลับจบลงด้วยการฆาตกรรมนองเลือด เรื่องราวของรักสามเศร้าที่จบลงด้วยความตาย จะด้วยเพราะความเจ้าชู้ของพระเอกก็ดี หรือความอิจฉาริษยาของนางเอก(มั้งนะ)ก็ดี แต่ถ้าความรักต้องจบลงด้วยการสังเวยชีวิตของใครสักคน(หรือสองคน) มันคงน่าสยองสุดๆเลยว่าไหม?

SchoolDaysHQ

5. Umineko no Naku Koro ni

แว่วเสียงนางนวล ถ้าดูแค่ชื่อเรื่องคงคิดถึง อนิเมะ เนื้อหาโรแมนติกออกแนวอบอุ่น ทั้งที่ความจริงแล้วเนื้อหาไม่ได้อบอุ่นเอาซะเลย แถมยังร้อนแรงแดงฉานอาบเลือด อบอวลไปด้วยปริศนา ฉากฆาตกรรมบนเกาะปิดตายที่ไร้ซึ่งทางหนี้และทางรอด

6. Mirai Nikki

เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ชอบเก็บตัวและมักจดบันทึกเรื่องราวประจำวันลงในโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งวันหนึ่งเทพเจ้าผู้ควบคุมกาลเวลาได้ยื่นข้อเสนอที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอันเงียบเหงาของเขาไปตลอดกาล เมื่อเขาค้นพบว่าสิ่งที่บันทึกลงในโทรศัพท์ไม่ใช่เรื่องราวในอดีต แต่กลับเป็นเรื่องราวในอนาคต อีกทั้งยังเข้าไปข้องเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่องแบบไม่รู้สาเหตุ อนิเมะสุดโหด นองเลือดที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันน่าสะอิดสะเอียนนี้ อาจทำให้คุณไม่อยากใช้โทรศัพท์ไปอีกสักพักนึงเลยละ

7. Deadman Wonderland

เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกจับกุม ต้องรอรับโทษประหารในข้อหาฆ่าเพื่อนร่วมชั้นเรียน โดยที่ตัวเขาเองไม่ได้ลงมือทำแถมยังเห็นตัวฆาตกรแบบชัดเจน บุรุษสีแดง ที่ห่อหุ้มร่างกายด้วยเกราะชุ่มเลือด เป็นคนปลิดชีพ คุก Deadman Wonderland เป็นทั้งสถานคุมขังและสวนสนุกในเวลาเดียวกัน พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากการแข่งขันที่มีชีวิตเป็นเดิมพันภายในคุกแห่งนี้ ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอด

8. Another

อนิเมะ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสยองของเด็กหญิงคนที่ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน แม้ว่าเธอจะจากไปแต่ทุกคนยังทำเหมือนว่าเธอยังมีชีวิต จนกระทั่งเริ่มมีเรื่องราวแปลกๆเมื่อเพื่อนร่วมชั้นเริ่มหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ว่ากันว่าเป็นเรื่องราวของคำสาปที่ให้วิญญาณมาอยู่ร่วมกับคนเป็น จะมีฉากสุดหลอนปนโชกเลือดขนาดไหนลองมาหาคำตอบด้วยตัวคุณเอง

9. Higurashi no Naku Koro ni

ยามเมื่อเหล่าจั๊กจั่นกรีดร้อง หรือ แว่วเสียงเรไร ฟังดูคล้ายๆกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ทั้งที่ความจริงแล้ว ภายใต้ใบหน้าสุดแสนน่ารักของตัวละครนั้น เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวชวนสยอง ทั้งคำสาป คดีฆาตกรรมต่อเนื่องเป็น อนิเมะ ที่อัดแน่นไปด้วยความหลอนและคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือด

10. Hellsing Ultimate

แวมไพร์ แหกคอกที่ออกไล่ล่า แวมไพร์ ชั่วร้ายด้วยปืนคู่ใจที่มีพลังทำลายล้างสูง ภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า เฮลล์ซิ่ง แน่นอนว่าฉากการไล่ล่า คร่าชีวิตเหล่าแวมไพร์ตัวร้าย ต้องเป็นอะไรที่เลือดสาด มีเศษซากกระเด็นกระดอนชนิดที่คุณอาจต้องร้องยี้เลยเชียวล่ะ

11. Happy Tree Friends

เรื่องนี้ขอแถม! ถ้าใครเคยดูจะรู้เลยว่าเลือดสาด ลากไส้ ของจริง นึกไม่ถึงเลยว่าตัวการ์ตูนแบ๊วๆน่ารักๆอย่างนี้ จะกลายมาเป็นการ์ตูนโหดร้ายที่เขย่าขวัญให้เด็กร้องไห้ได้เลยทีเดียว
ไม่น่าเชื่อตัวการ์ตูนหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักจะทำเรื่องร้ายกาจโชกเลือดแบบนี้ได้ลงคอ เห้อ ช่างเป็น อนิเมะสุดโหด ที่ชวนสยองซะจริงๆ  


ที่มา https://daily.rabbit.co.th/10-อนิเมะสุดโหด-โชกเลือด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //