Newest Post

การ์ตูนออกใหม่ สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก Black Clover เล่ม 2-3 ที่มากันอย่างไวว่องถึงสองเล่มรวดบนแผง.......อัสตาถูกส่งไปยัง "ดันเจี้ยน" ที่อันตรายสุด ๆ ซึ่งมีวัตถุโบราณหลับไหลอยู่ ตามคำสั่งของ จักรพรรดิเวทมนต์ ยูโนคู่แข่งและเพื่อนสนิทของเขาก็อยู่ที่นั้นด้วย !! นอกจากนี้ยังมีจอมเวทย์ ประเทศศัตรูโผล่มาด้วย พอไปถึง "คลังสมบัติ" ซึ่งอยู่ลึกที่อยู่ก็ได้พบกับใครบางคน!?.............อัสตาเผชิญหน้ากับมาร์สแห่งอาณาจักรไดมอนด์ที่เป็นประเทศผู้รุกราน ในการต่อสู้กับศัตรูสุดแกร่ง ที่แม้แต่ยูโนก็ยังทำอะไรไม่ได้ อัสตาถูกไล่ต้อนจนคับขันเต็มที่! สุดท้ายแล้วการต่อสู้ที่ดุเดือดนี้จะลงเอยอย่างไร!?
โทริโกะ เล่ม 42 เรื่องราวการตามหาอาหารพิสดาร ดำเนินมาถึงเล่มรองสุดท้าย.....โทริโกะ ถูกอาคาเซียแทงทะลุต่อหน้า GOD! ชั่วพริบตาที่อาคาเซียกิน GOD เข้า ปิศาจสุโฉดนีโอที่อยู่ในร่างตัวเองก็ปรากฏกายขึ้น คืนชีพอย่างสมบูรณ์!! อีกด้านหนึ่ง โทริโกะกับสตาร์จูน กำลังจะรู้ความจริงอันน่าตื่นตะลึงเรื่องชาติกำเนิด!?
Black Butler คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ) เล่ม 24 องค์กรลัทธิปริศนาที่สะกดผู้คนจำนวนมากในงานพิธี ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียง
เพลงและการเต้นรำ วัตถุประสงค์ที่แท้จริงคือ "เลือด" ของเหล่าสาวก ดาบของสาวน้อยที่เข้าขัดขวาง ก่อนที่พ่อบ้านจะค้นหาความลับ สาดประกายไฟสีชมพูกระจัดกระจาย กระจัดกระจาย
เคนอิจิ ลูกแกะพันธุ์เสือ เล่ม 55 ในขณะที่แก๊งชินปากุ ต่อสู้กับกลุ่ม YOMI ในสวนสนุก! ริมิที่ต่อสู้กับมิอุมาเป็นเวลานาน ก็เริ่มอ่อนแรงจนเห็นได้ชัด และมาหมดแรงในอ้อมแขนของริวโตะพอดี...ริวโตะรู้สึกโกรธที่เซียนจอมหมัดผู้เป็นอาจารย์ เห็นลูกศิษย์เป็นแค่เครื่องฝึกซ้อมเท่านั้น จึงร่วมมือกับเค็นอิจิ บุกโจมตีอาจารย์ของตัวเอง! แต่ในขณะที่ 2 คนกำลังสู้กับสุดยอดฝีมืออยู่นั้น...ก็มีบุรุษที่มีความแค้นต่อเซียนจอมหมัดมาร่วมต่อสู้ด้วย...!?

ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 เล่ม 20 ยามาดะได้ความทรงจำที่ถูกลบไปกลับคืนมาเพราะพิธีกรรมของแม่มดแต่ข้อเรียกร้องของอิงาราชิเพื่อแลกเปลี่ยนกับความร่วมมือในการจัดพิธีกรรมนั้นคือ ความสามารถของแม่มดของ "คนคนนั้น" ซึ่งอยู่เหนือความคาดหมาย...! และแล้วก็มาถึงวันลงคะแนนเลือกตั้งประธานนักเรียน ในที่สุดทาคุมะ แม่มดคนที่ 7 ซึ่งนิ่งเฉยมาตลอดก็เริ่มเคลื่อนไหว!!
pupa เล่ม 1 การ์ตูนเขย่าขวัญ ว่าด้วยพี่ชายผู้มีน้องสาวที่กลายเป็นปีศาจจอมเขมือบ
เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร เล่ม 1-2 หรือ Mahoutsukai no Yome ซีรี่ย์การ์ตูนดีกรีเรื่องเยี่ยม ว่าด้วยความรักต่างเผ่าพันธุ์......ฮาโทริ จิเสะ อายุ 15 ปี ไม่มีญาติ ไม่มีความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ ไม่มีวิชาติดตัว และผู้ที่ใช้เงินซื้อเธอ ซึ่งไม่มีอะไรติดตัวสักอย่างคือ จอมเวทอมนุษย์ผู้เข้าใกล้ความเป็นนิรันดร์ —— ตอนที่ถูกเชื้อเชิญเข้ามาเป็นทั้ง "ลูกศิษย์" และ "เจ้าสาว" นั้นเอง เข็มนาฬิกาที่หยุดเดินไปในร่างของสาวน้อยก็ค่อยๆ เริ่มเดินอีกครั้ง...ขณะที่อยู่ระหว่างทำ "งาน 3 อย่าง" ซึ่งได้รับมอบหมายจากโบสถ์ จู่ๆ เอเลียสกับจิเสะก็โดนเล่นงานอย่างกะทันหัน คนปริศนา 2 คน ที่เข้ามาจู่โจมพวกเอเลียสเป้าหมายที่แท้จริงของพวกเขาคือ... และพลังของจิเสะ — "สเลย์เบก้า" มันคืออะไรกันแน่...

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Toradora ยัยตัวร้ายกับนายหน้าโหด เล่ม 7,Ubel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น เล่ม 19,บากิ จอมระห่ำ เล่ม14,Mobile Suit Gundam Aggressor เล่ม 2,เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ เล่ม 6 ,Gangsta เล่ม 2,นิยาย Highschool DxD เล่ม 10,นิยาย องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก เล่ม 9

 
รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek19_2017.html#ixzz4gfgPECou

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //