Newest Post


สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าเด็กๆที่โตมาในยุค 2000 นั้น ไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปเกมอนแน่ๆ!!! ยิ่งไปกว่านั้นเด็กๆยุคนั้นก็เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมๆกับโปเกมอนด้วยซ้ำ..

เด็กบางคนชอบโปเกมอนที่เท่ห์ บางคนชอบโปเกมอนที่น่ารัก บางคนชอบโปเกมอนที่เก่ง แล้วแต่เกณฑ์การตัดสินใจของตนเองที่จะยกให้โปเกมอนตัวไหนเป็นที่สุดในดวงใจ!!! แต่สิ่งที่เป็นที่ถกเถียงกันไม่สิ้นสุดก็คือ “โปเกมอนตัวไหนน่ารักที่สุด??” วันนี้ anngle มีข้อสรุปมาให้เด็กๆได้ดูกันว่าโปเกมอนตัวไหนน่ารักที่สุด จากการจัดอันดับโปเกมอนของเว็บไซต์ The Top Ten เราไปดูกันว่าแต่ละอันดับนั้นตรงใจของทุกๆคนหรือไม่??

อันดับ 10 พาจิริส (Pachirisu : パチリス) โปเกมอนกระรอกสายฟ้า แม้จะไม่มีบทบาทที่เด่นเท่าไหร่นัก แต่ความน่ารักก็สะกิดใจเด็กๆให้เทคะแนนให้จนขึ้นมาได้อันดับ 10


อันดับ 9 มิจูมารุ (Oshawott : ミジュマル) โปเกมอนนาคทะเลตัวเอกในภาคที่ 4 แน่นอนว่าเด็กๆที่เลือกมิจูมารุมาเล่นคงหลงไหลในความน่ารักจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว


อันดับ 8 โทเงปี้ (Togepi : トゲピー) โปเกมอนไข่ที่บอกได้คำเดียวว่ามันน่ารักมากๆ เด็กๆคงโดนความน่ารักของมันสะกดจิตจากการดูการ์ตูนทุกๆวันแน่ๆ


อันดับ 7 เอเนโกะ (Skitty : エネコ) โปเกมอนแมวตัวนี้ก็ไม่ใช่ตัวเด่นอะไรมากสักเท่าไหร่ แต่…ความน่ารักกลับพุ่งขึ้นสูงเตะตาคนโหวตจนได้คะแนนไปมากมาย


อันดับ 6 พจจามะ (Piplup : ポッチャマ) โปเกมอนลูกนกเพนกวินที่ออกแบบมาอย่างง่ายๆ แต่ความน่ารักไม่เป็นรองใคร นอกจากนี้ยังเป็นตัวเอกในภาคที่ 4  ด้วย


อันดับ 5 ปิจู (Pichu : ピチュー) ร่างเบบี้ของตัวเอกอย่างปิกาจูก็น่ารักโดนใจเด็กๆจนได้คะแนนโหวตไปเป็นอันดับ 5


อันดับ 4 โรคอน (Vulpix : ロコン) จิ้งจอกไฟร่างแรก แม้จะไม่ใช่ตัวเด่นนัก แต่..ความน่ารักก็กินขาดได้อันดับ 4 เกินความคาดหมายมากๆ


อันดับ 3 ปิกาจู (Pikachu : ピカチュウ) คงไม่มีใครไม่รู้จักหนูสายฟ้าของเรื่องแน่นอน ด้วยความที่เป็นสัญลักษณ์ของเรื่องส่งผลให้ปิกาจูขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3


อันดับ 2 มิว (Mew : ミュウ) มันคือโปเกมอนมายาในตำนานที่หลายๆคนล้วนอยากเป็นเจ้าของ เพราะว่ามันทั้งเก่งมากๆและที่สำคัญความน่ารักก็โดนใจเด็กๆ


อันดับ 1 อีบุย (Eevee : イーブイ) โปเกมอนยอดฮิตที่เด็กๆชอบเลี้ยงกันจากความน่ารักไร้เดียงสาของมัน นอกจากนี้ฟังก์ชั่นหลายหลายรูปแบบที่ทำให้คนนิยมเลี้ยงอีวุยก็คือ สามารถเลือกพัฒนาร่างได้หลากหลายวิธี เมื่อพัฒนาร่างแล้วก็ยังคงความน่ารักเอาไว้อยู่ ไม่แปลกใจเลยที่อีบุยจะเข้าวินเป็นอันดับ 1


[box type=”shadow” ]นอกจากนี้แล้วอันดับ 11 – 20 ก็ยังมี…
เชมี่ (Shaymin : シェイミ)
มิซูโกโร่ (Mudkip : ミズゴロウ)
เซเรบี้ (Celebi : セレビィ)
ปูริน (Jigglypuff : プリン)
ปุปุริน (Igglybuff : ププリン)
เอมงกะ (Emolga : エモンガ)
ฮิโรอาราชิ (Cyndaquil : ヒノアラシ)
จิโกริต้า (Chikorita : チコリータ)
โคลิงค์ (Shinx : コリンク)
มิมิโรล (Buneary : ミミロル)[/box]

การจัดอันดับทั้งหมดนี้เป็นการจัดอันดับของเว็บไซต์ The Top Ten โดยให้แฟนๆได้เข้าไปโหวตและเขียนคอมเมนต์เกี่ยวกับโปเกมอนที่ตัวเองโหวตด้วย

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //