Newest Post


ซีซั่นฤดูร้อนญี่ปุ่น 2017 นี้ เป็นอีกปีหนึ่งที่สาวๆคออนิเมจะได้รับความฟินถ้วนหน้า เมื่อจะได้สัมผัมกับอนิเมแนวชายหนุ่มโชว์ลีลาบนสายน้ำ ที่มีอารมณ์ใกล้เคียงกับอนิเม Free! (แต่ต่างประเภทกีฬา) นั่นคือ DIVE!! ซึ่งเป็นอนิเมที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ Eto Mori โดยมีกำหนดออกฉายช่วง Noitamina ทางช่อง Fuji TV
DIVE!! เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสโมสรกระโดดน้ำ Mizuki Diving Club (MDC) ที่กำลังจะปิดตัวลงเนื่องจากปัญหาการเงิน และเป็นงานหนักของโค้ชคนใหม่ที่จะต้องพาสโมสรแห่งนี้อยู่รอด นั่นก็คือ การส่งนักกีฬาในสังกัดคนใดคนหนึ่ง ติดทีมชาติญี่ปุ่นเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิคให้ได้ ตรงจุดนี้เอง ทำให้ Tomoki Sakai (พากย์โดย Yuuki Kaji), Yōichi Fujitani, และ Shibuki Okitsu สามหนุ่มนักโดดน้ำในสังกัด จะต้องชิงชัยกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง และทำตามความฝันของตนเองให้สำเร็จ
Kaoru Suzuki (Pupipō!, episode director จาก Hellsing , Battery the Animation, Inuyasha) รับหน้าที่กำกับ ณ สตูดิโอ ZERO-G, Suzuhito Yasuda (ผู้แต่งมังงะ Yozakura Quartet , คนออกแบบตัวละครจาก Durarara!!, Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ Touko Machida (Lucky Star, Endride, Wake Up, Girls!) เป็นผู้ดูแลบท
อนึ่ง นิยาย DIVE!! เคยถูกนำมาเขียนในรูปแบบมังงะ โดย Masahiro Ikeno ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shōnen Sunday ช่วงปี 2007-2008

แหล่งข่าวและรูปภาพ :  Yaraon! , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek18_2017.html#ixzz4gE5Kbw00

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //