Newest Post


              ภาพยนตร์ “กินทามะ” ฉบับคนแสดงซึ่งนำแสดงโดยดาราหนุ่มดังอย่าง โอกุริ ชุน กำลังเปิดรับสมัครพาร์ทไทม์ผู้รับบทเป็น “อลิซาเบท” ตัวละครสุดแปลกผู้ซึ่งเป็นคู่หูของ คาสึระ โคทาโร่ หนึ่งในตัวละครยอดนิยมของเรื่อง โดยผู้ที่ผ่านงาน จะได้ทำงานในฐานะอลิซาเบทในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ค่ะ

รับสมัครผู้รับบทอลิซาเบทด้วยค่าตัววันละกว่า 15,000 บาท!!



งานนี้ ภาพยนตร์ “กินทามะ” ฉบับคนแสดงได้ร่วมมือกับ “an” บริษัทรับหางาน ประกาศรับสมัครผู้รับบทเป็นอลิซาเบทภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนึ่งวันกับอลิซาเบท (1日エリザベス) “ ซึ่งผู้ที่ผ่านงาน จะได้ทำงานในฐานะอลิซาเบทในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ค่ะ
ทางผู้ประกาศหางานได้ระบุเงื่อนไขการสมัครไว้ว่า “เป็นมือขวาของคาสึระ โคทาโร่ และพร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับงาน” โดยค่าตอบแทนนั้นไม่ใช่เล่นๆ เพราะให้ถึงวันละ 50,000 เยนเลยทีเดียว!! (แถมยังมีค่ารถโดยสารแยกให้ด้วยนะ!) แน่นอนว่าเงินเดือนที่ว่าสูงแล้วยังแพ้ประสบการณ์ที่ได้รับจากงาน เพราะผู้ที่ผ่านงานจะมีโอกาสได้ขึ้นเวทีร่วมกับนักแสดงดังมากมาย เช่น โอกุริ ชุน (รับบทเป็นคุณกิน – ซากาตะ กินโทกิ) และสุดะ มาซากิ (รับบทเป็นที่แขวนแว่น – ชิมุระ ชินปาจิ) นั่นเองค่ะ
เงื่อนไขเพิ่มเติมคือต้องเขียนภาษาญี่ปุ่นได้ ส่วนเพศ และระดับการศึกษานั้นไม่จำกัดค่ะ แม้ไม่มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนก็สมัครได้ แถมยังมีระบุไว้ด้วยว่า “แม้ไม่มีขนขาก็สมัครได้นะ” ด้วยล่ะ





ที่ต้องระบุว่าไม่มีขนขาก็สมัครได้ ก็เป็นเพราะต้นฉบับอลิซาเบทในการ์ตูนนั้นมีขนขาแบบนี้นั่นเองค่ะ!!!

วิธีสมัครคือ Follow ทวิตเตอร์ของ au และ Retweet ข้อความด้านล่าง (หรือคลิกที่นี่) แล้วกรอกข้อมูลของผู้สมัคร (ภาษาญี่ปุ่น) ที่เว็บไซต์ของ au ก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ
โครงการตามหาอลิซาเบทจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 – 21 พฤษภาคม ประกาศผลภายในวันที่ 31 พฤศจิกายนผ่านทางอีเมลล์ หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยคนที่จะได้รับบทอลิซาเบทจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นค่ะ ใครสนใจอยากลองเป็นอลิซาเบท ก็ลองสมัครกันดูนะคะ!
ที่มา: http://anngle.org/th/news/elizabethparttime.html

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //