Newest Post


การ์ตูนออกใหม่ รับหยุดยาววันแรงงาน เริ่มจาก ยอดนักปรุงโซมะ เล่ม 21 "การสอบเลื่อนชั้น" ด่านหินที่สุดสำหรับเด็กปี 1 ของโทสึคิเริ่มขึ้น โดยมีฮอกไกโดอันกว้างใหญ่เป็นเวที! พวกโซมะถูกตั้งหัวข้อที่ยากลำบากตั้งแต่การสอบครั้งแรกในฐานะกลุ่มกบฎต่ออาสะมิ แผนเด็ดที่จะพลิกฟื้นการจู่โจมของเซ็นทรัลที่ไม่ปรานีกันเลยคืออะไรกันแน่!? ทางฝั่งลุงกำนั...... เอ้ย!!!! โซมะ มีเพียงเครื่องครัวเป็นอาวุธหลักในคอยพลิกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

My Hero Academia เล่ม 11
 มีเจ้าหน้ากากตัวร้ายโผล่มาเล่นงานพวกฮีโร่จนเดี้ยงหมดเลย ถึงออลไมท์จะมาทัน แต่จะเอาชนะ "อัตลักษณ์" สุดมั่วซั่วแบบนั้น ของเจ้านั่นได้เรอะ? ไม่สิ นี่ไม่ใช่เวลามัวป๊อดแล้ว เรามีเพื่อนที่ต้องช่วยให้ได้อยู่นี่นา

ยุ่งนักหนา เลขาพญายม เล่ม 7
 ในเล่ม 7 นี้จะพูดถึงความซาดิสม์สุดๆ ของพระเอก ตลอดจนเรื่องราวของตัวประกอบอย่างรุริโอะ ไก่ฟ้าผู้จืดจางที่สุดในบรรดาผู้ติดตามของโมโมทาโร่ โคมไฟโอะอิวะแห่ง เรื่องเล่าผีโยทสึยะไม่ได้โผล่มาตั้งแต่เล่ม 2 แล้ว คุณคาม่าดีไซเนอร์ที่ปรากฏตัวบ่อยน่าดู ฮะเงโตแห่งแผนกบันทึกที่โผล่มาตอนท้ายเล่ม 6!
สามพลัง(ป่วน)พิทักษ์โลก เล่ม 38 ในที่สุดชายคนนั้น...เทวทูตสีดำ เฮียวบุ เคียวสึเกะ กลับมาจากช่องว่างมิติแล้ว! เข้าสู่ไคลแม็กซ์ของศึกแบล็คแฟนธ่อม...!
บันทึกกันลืมของยอดนักสืบเคียวโกะ นิยายใหม่มาแรง รับประกันความแนวโดย NISIOISIN ผู้แต่งซีรี่ย์ตระกูล Monogatari........นักสืบสาวสวยผู้ไขทุกคดีใน ‘หนึ่งวัน’ เพราะหากลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เธอจะ ‘ลืม’ ทุกอย่างหมดสิ้น !? คาคุชิดาเตะ ยาคุสุเกะ ชายหนุ่มผู้โชคร้ายที่มักกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีพิลึกพิลั่น ทำให้เขาต้องพึ่งพานักสืบเป็นประจำ หนึ่งในนั้นคือ โอคิเทงามิ เคียวโกะ นักสืบสาวสวยผู้จะไขทุกคดีในหนึ่งวัน เพราะเธอคือ ‘นักสืบขี้ลืม’ ที่เมื่อตื่นนอนขึ้นมาอีกครั้ง ความทรงจำของเมื่อวานจะมลายหายไปสิ้น!?

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
ม็อบไซโค 100 คน พลังจิต เล่ม 5,เมนูกรุ่นอุ่นไอรัก เล่ม 5,เพราะชั้นจนไงล่ะ variety เล่ม 2,กู้บัลลังก์มังกรแดง เล่ม 20,FATE/KALEID LINER PRISMA ILLYA 3 REI!! เล่ม 7,Kingdom เล่ม 30,Giant Killing เล่ม 21,Shaman King ราชันย์แห่งภูต -Ultimate Edition- เล่ม 17,อิริว ทีมดราก้อนคุณหมอหัวใจแกร่ง เล่ม 21,คุโรซางิ คนลวงอัจฉริยะ เล่ม 14,คณะประพันธกรจรจัด เล่ม 7,ก้าวแรกสู่สังเวียน เล่ม 115 ,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 18, อาราตะ ตำนานเทพแห่งดาบ เล่ม 16,อาเรีย กระสุนแดงเดือด เล่ม 12,Karneval ล่าทรชน เล่ม 10

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek18_2017.html#ixzz4fp3NWtAV

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //