Newest Post


              สำหรับเรื่องนี้คงต้องเช็คอายุกันซักหน่อย ...... เด็กๆรุ่นนี้คงแทบจะไม่รู้จัก Nikumaru (นิคุมารุ / นิคึมารุ) กันแน่นอน (เชื่อว่า พอเห็นตัวเอกประจำเรื่องนี้ปุ๊บ คงพาลคิดไปตามๆกันว่า คงเป็นต้นแบบของ 'Haruyuki' เจ้าหมูเมพแห่ง Accel World !!!?) แต่สำหรับรุ่นคุณอาคุณน้า เห็นแล้วอาจร้องอ๋อ เพราะคงจะจดจำภาพ Nikumaru หนุ่มน้อยนินจาร่างตุ้ยนุ้ย ที่คอยใช้วิชานินจาเรียกลมพัดเปิดกระโปรงสาวๆ กลายเป็นเซอร์วิสให้แก่ผู้ชมในยุคนั้น
และล่าสุด นินจาแสนกล Nikumaru (หรือ Sasuga no Sarutobi ตามชื่อต้นฉบับญี่ปุ่น) ผลงานการ์ตูนเก่าของ อ.Fujihiko Hosono กำลังจะกลับมาตีพิมพ์ในรูปแบบมังงะอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี ของเรื่องนี้ นับจากจบลงในนิตยสาร Zōkan Shonen Sunday เมื่อปี 1984 แต่หนนี้ เรื่องนี้จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Monthly Hero และจะใช้ชื่อว่า Sasuga no Sarutobi G (Global) เริ่มตอนแรกฉบับ ก.ค. ที่จะวางขายวันที่ 1 มิ.ย. 2017
เรื่องราวของมังงะชุดใหม่นี้ จะคล้ายๆกับมังงะต้นฉบับเดิม แต่จะปรับเปลี่ยนฉาก-เรื่องราวให้เข้ากับญี่ปุ่นยุคสมัยใหม่ โดย Nikumaru นินจาร่างท้วมอัจฉริยะ กับ Mako นินจาสาวแสนสวย เพื่อนร่วมสำนักโรงเรียนนินจา กลายเป็นตัวแทนญี่ปุ่น ในการต่อสู้กับนินจาชาติอื่นๆ เพื่อก้าวสู่ความเป็นจ้าวแห่งนินจาทั้งมวล
Sasuga no Sarutobi ตีพิมพ์ช่วงปี 1980 - 1984 ในนิตยสาร Zōkan Shonen Sunday มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม ต่อมาถูกดัดแปลงเป็นอนิเมทีวีซีรี่ย์ 69 ตอน ออกฉายเมื่อปี 1982 ซึ่งฉบับอนิเมก็เคยออกฉายทางฟรีทีวีบ้านเรา เช่นกัน

Sasuga no Sarutobi เวอร์ชั่นอนิเมซีรี่ย์ ปี 1982 (เป็นเวอร์ชั่นที่บ้านเราคุ้นเคยที่สุด)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ sasuga no sarutobi
แหล่งข่าวและรูปภาพ : Comic Natalie , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek19_2017.html#ixzz4gsUW6brD

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //