Newest Post


        การ์ตูนออกใหม่ ต้อนรับหน้าฝน ต้อนรับเปิดเทอม เริ่มจาก ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เล่ม 1-2 ฉบับมังงะจากไลท์โนเวลฮาเรมแฟนตาซีเรื่องดัง มาแรง.......ซาโต้ คาซึมะ เด็กหนุ่มที่ชอบเก็บตัวและโปรดปรานการเล่นเกมมากได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต...แต่ผิดคาด มีสาวน้อยแสนสวยที่อ้างตัวว่าเป็นเทพธิดามาเสนอทางเลือกให้ไปเกิดใหม่ในโลกต่างมิติ เพื่อสร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ในการไปปราบราชาปีศาจ...แต่คาซึมะกลับต้องมาเริ่มวิถีชีวิตใช้แรงงานซะงั้น เพื่อให้ภารกิจลุล่วง คาซึมะจึงต้องมากินอยู่กับ อควอ เทพธิดาสุดกาก และเมกุมิน สาวน้อยโลลิที่ชอบเวทมนตร์ระเบิด...!?.....ต่อมา ทุกคนต้องเจอกับ เควสต์ชำระล้าง ณ ทะเลสาบที่มีบลูทัลอาลิเกเตอร์ชั่วร้ายแพร่พันธุ์ไปทั่ว ซึ่งคาซึมะยังได้อัพสกิลในฐานะนักผจญภัยอย่างไม่มีปัญหา อยู่มาวันหนึ่ง เวทระเบิดของเมกุมินดันทำให้ ดูลาฮาน หัวหน้าหน่วย ของราชาปีศาจโกรธขึ้นมา...!?
Tokyo Ghoul:re เล่ม 9 เสียงกรีดร้องคร่ำครวญ ดังก้องสะท้อนทั่วเกาะรุชิมะ ฐานทัพใหม่ของ "ต้นอาโอกิริ"  เต็มไปด้วยศพจากการรบ จำนวนนับไม่ถ้วน ทั้งความหมกหมุ่นเคียดแค้นของ "ฝาแฝด" ที่เข้าโจมตีหน่วยสึซึยะ แผนการอันชั่วร้ายของ "หมอ" และการเผชิญหน้าแห่งโชคชะตาของผู้มีความหลังกับ "พรรคลิ้นแดง" และแล้ว ภาพอันชวนตำตะลึงสุดขีดก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าอุริเอะและหน่วย Qs ซึ่งมาเพื่อสืบหามุทสึกิ สิ่งที่พวกเขาเห็นคืออะไร...? "CCG และ กูล"...สองฝ่ายที่ไม่เคยสานสัมพันธ์ใดๆ ต่อกัน แกนกลางที่มั่นคงมาตลอด ในที่สุดก็เริ่มสั่นไหว...


ผ่าพิภพไททัน Before the fall เล่ม 9 เพื่อแผนการก่อความรุนแรงกลุ่มต่อต้านจำเป็นต้องยึดเมืองโรงงานในเขตชิกันชิน่าให้ได้ ชาร์ลซึ่งอยู่ในเขตนั้นจึงตกเป็นตัวประกันไปด้วย คิวโคลจึงตัดสินใจใช้อุปกรณ์ "ใหม่" นั้นบุกเดี่ยวเข้าไปในที่เขตโรงงานที่นั้นมีชะตากรรมใหม่ที่เขาไม่คาดคิดว่าจะได้เจอรอเขาอยู่ที่นั่น....!
เมไจ เล่ม 31 เพื่อฟื้นฟูจักรวรรดิเจิดจรัสขึ้นใหม่ อาลีบาบาจึงทำหน้าที่เป็นพ่อค้าออกเดินไปทั่วโลก ทว่าผู้ที่ขวางทางเบื้องหน้าของเขากลับเป็นซินแบดผู้อยู่บนจุดสูงสุดของโลก!? แล้วยังเรื่องของพวกอาลาดินที่เติบโตกันแล้ว!
Platinum End เล่ม 1 งานใหม่ล่าสุดจากคู่หูผู้สร้าง Death Note กับ Bakuman ......."คาเดฮาชิ มิไร สูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุ" และต้องใช้ชีวิตอย่างขมขื่นอยู่ทุกวัน ในบ้านญาติที่อุปการะ เด็กหนุ่มรู้สึกสิ้นหวังต่อทุกสิ่ง จึงตัดสินใจกระโดดตึกตายในวันจบการศึกษาชั้นมัธยมต้น ทว่า สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาของเด็กหนุ่มกลับเป็นเทวทูตตนหนึ่ง — !? ผู้ช่วยพลิกชะตาชีวิตเขาไปตลอดกาล!!!?
SMOKIN' PARADE เล่ม 1 จู่ๆมนุษย์เปลี่ยนสภาพเป็น "สัตว์ประหลาด" ที่มีส่วนหัวเป็นหัวตุ๊กตายักษ์ การช่วยเหลือพวกมันที่ไล่ทำร้ายผู้คนอย่างบ้าคลั่ง มีเพียงวิธีเดียว คือ "การสังหาร" ในวันเกิดอายุครบ 15 ปี ของคาคุโจ โยโค ที่มิไร น้องสาวคนเดียวของเขาจัดไว้รอสัตว์ประหลาดในชุดตุ๊กตากลับปรากฏตัว! ควันบุหรี่ลอยฟุ้งพร้อมการมาถึงของ "ยักษ์สีดำ" เปิดฉากแบทเทิลแอ็คชั่นของเหล่าอมนุษย์!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Ore Monogatari ! ไม่หล่อ แต่เร้าใจ เล่ม 12,สโนไวท์ผมแดง เล่ม 15 ,TRIAGE X เคสนี้สั่งตาย เล่ม 6 ,น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก เล่ม 4 (จบ) (Manga), นิยาย การเดินทางของคิโนะ เล่ม 11,นิยาย บิเบลีย บันทึกไขปริศนาแห่งร้านหนังสือ เล่ม 5,นิยาย โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร เล่ม 23, Fuuka สายลมรักฤดูร้อน เล่ม 11,บันทึกกันลืมของคุณนักสืบเคียวโกะ เล่ม 3,โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง เล่ม 10,เซนต์เซย์ย่า Saintia Sho เล่ม 1,MAGI เมไจ การผจญภัยของซินแบด เล่ม 11,นิยาย อาจารย์เวทมนตร์ไม่เอาไหนกับตำนานปราสาทลอยฟ้า เล่ม 1

 
รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek20_2017.html#ixzz4hAGcMJpk

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //