Newest Post


วันนี้เรานำ 5 อันดับนักพากย์ที่มีผลงานมากที่สุดในปีนี้ทั้งชายและหญิงจาก animatetimes เว็บไซต์ข่าวเกี่ยวกับอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นมาฝากเพื่อนๆทุกท่านค่ะ โดยอันดับหนึ่งตกเป็นของนักพากย์ที่มีผลงานมากที่สุดถึง 37 เรื่อง ซึ่งหากลองเฉลี่ยแล้วก็จะหมายความว่านักพากย์ท่านนี้มีผลงานในแต่ละซีซั่นมากถึง 9 เรื่องเลยทีเดียว! เอาล่ะ อย่ารอช้า เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีใครบ้าง

นักพากย์ชายที่มีผลงานมากที่สุดในปี 2016

อันดับที่ 1 Sakurai Takahiro (37 เรื่อง)
อันดับที่ 2 Sugita Tomokazu (34 เรื่อง)
อันดับที่ 3 Hosoya Yoshimasa (31 เรื่อง)
อันดับที่ 4 Ono Daisuke | Matsuoka Yoshitsugu (29 เรื่อง)
อันดับที่ 5 Ishida Akira | Kaji Yuki (27 เรื่อง)
นักพากย์ที่มีผลงานการพากย์เป็นอันดับ 1 ในปีนี้ก็คือคุณซากุไร ทาคาฮิโระนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของ Reigen Arataka นักไล่ผีจอมปลอมจาก Mob Psycho 100 หรือบทบาทของ Kishibe Rohan จาก JOJO’S BIZARRE ADVENTURE Part4 Diamond is unbreakable แต่ละบทบาทก็โด่งดังได้รับความนิยมสุดๆค่ะ อันดับสองตกเป็นของคุณสุกิตะ โทโมคาสุ ซึ่งฝากผลงานไว้กับบทบาทของ Sannomiya Ginjirou เด็กหนุ่มผู้จริงจัง (?) จาก Hatsukoi Monster และอันดับที่ 3 ก็คือคุณโฮโซยะ โยชิมาสะ เจ้าของเสียง Otabek Altin จากอนิเมะสุดดัง Yuri On Ice นั่นเอง

นักพากย์หญิงที่มีผลงานมากที่สุดในปี 2016

อันดับที่ 1 Hisaka Yoko (33 เรื่อง)
อันดับที่ 2 Ishigami Shinzuka (28 เรื่อง)
อันดับที่ 3 Kayano Ai (27 เรื่อง)
อันดับที่ 4 Kakuma Ai | Sakura Ayane (25 เรื่อง)
อันดับที่ 5 Hondo Kaede (24 เรื่อง)
อันดับ 1 ได้แก่คุณฮิซากะ โยโกะ เจ้าของเสียง Kirigiri Kyouko จาก Danganronpa 3 แถมเธอยังเป็นนักพากย์หญิงคนเดียวที่มีผลงานในปีนี้มากกว่า 30 เรื่องค่ะ ส่วนอันดับ 2 คือคุณอิชิกามิ ชินสุกะเจ้าของเสียง Asai Yukiko จาก Nijiiro Days และอันดับ 3 คือเจ้าของเสียง Kawamoto Ai จาก Sangetsu no Lion อย่างคุณคายาโนะ ไอนั่นเองค่ะ
นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่นักพากย์แต่ละคนทุ่มเทพากย์ผลงานดีๆให้เราชมกันมากเลยล่ะค่ะ เห็นแบบนี้ก็น่าลุ้นดีนะคะ ว่าปีหน้านักพากย์แต่ละคนจะสร้างสรรค์บทบาทแบบไหนมาให้เราชม เรามาเอาใจลุ้นกันนะคะ

ที่มา: animatetimes

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //