Newest Post


ไม่รู้ไปสะกิดโดนต่อมไหนเข้า ถึงทำให้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในอเมริกา หันมาเพ่งเล็งอยากที่จะชุบชีวิต "ผ่าพิภพไททัน" ฉบับจอเงินขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น
       
       เว็บไซต์บันเทิง Deadline รายงานข่าวการเจรจาหารือครั้งล่าสุดของบริษัทวอร์เนอร์บราเธอร์ส ที่ต้องการทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์มังงะเรื่องดังของญี่ปุ่น "ผ่าพิภพไททัน" (Attack on Titan) เพื่อหวังนำมันมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจริงอีกครั้ง ภายใต้การกำกับดูแลของ "เดวิด เฮย์แมน" (David Heyman) โปรดิวเซอร์จากซีรีส์ภาพยนตร์ Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them
       

        สำหรับ "ผ่าพิภพไททัน" ฉบับหนังฮอลลีวูด จะเป็นภาพยนตร์เวอร์ชันรีเมคที่เป็นการหยิบเอาเวอร์ชันหนังคนแสดงจริงทั้งสองภาคที่เคยลงโรงฯในประเทศญี่ปุ่น นำกลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ในสไตล์ตะวันตก โดยเนื้อหาเมนหลักยังคงยึดตามต้นฉบับมังงะเอาไว้เหมือนเดิม ที่บอกเล่ากล่าวถึงมวลมนุษยชาติที่อาศัยใช้ชีวิตหลบอยู่ภายในกำแพง แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อกำแพงที่คอยปกป้องพวกเขามานานหลายร้อยปีถูกทลายลงโดยฝีมืออสูรไททันขนาดยักษ์
       
        "ผ่าพิภพไททัน" เป็นผลงานมังงะที่ถูกเขียนและวาดโดยอาจารย์ "ฮาจิเมะ อิซายามะ" (Hajime Isayama) ซึ่งด้วยกระแสความนิยมของมังงะ จึงทำให้การ์ตูนเรื่องดังกล่าวถูกนำไปดัดแปลงออกสู่หลากหลายสื่อ ทั้งอนิเมะ วิดีโอเกม รวมไปถึงภาพยนตร์ทั้งสองภาคที่ได้เสียงตอบรับไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยในส่วนของเวอร์ชันอนิเมะนั้น กำลังจะมีซีซั่น 2 ออนแอร์ออกอากาศให้แฟนๆในประเทศญี่ปุ่นได้รับชมกัน ในช่วงเดือนเมษายนปี 2017
       
       ข้อมูลและภาพประกอบจาก
       ign และ http://manager.co.th/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //