Newest Post


ใกล้ถึงแล้วกับเทศกาลที่หนุ่มโสดอยากจะเก็บตัวอยู่ในบ้าน คนทำงานอยากจะขอลาไปพักใจ อย่างเทศกาลความรัก Valentine ที่ญี่ปุ่นมีประเพณีผู้หญิงจะมอบช็อคโกแลตให้แก่หนุ่มที่เธอชอบ และชายหนุ่มที่ให้จะตอบแทนด้วยของขวัญในวัน White Day ซึ่งคือวันที่ 14 มีนาคม และในปีนี้ที่ห้าง Takashimiya ได้มีการผลิตช็อคโกแลตสุดพิเศษขึ้นมาในชื่อว่า Amour du Chocolat ซึ่งได้นำเอาท่าน Oscar ตัวเอกจากการ์ตูนผู้หญิงในตำนาน กุหลาบแวร์ซายส์ นั่นเอง
โดยนี้เป็นการจับมือกันระหว่างทางห้างกับอาจารย์ Ikeda Riyoko ผู้วาดมังงะในตำนานเรื่องนี้ โดยจะวางขายที่แถบ Kanto และ แถบ Kansai เท่านั้น ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายช่วงปลายเดือนมกราคม – ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2017
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่จ่าย 5,000 เยน 100,000 คนแรก ในห้างจังหวัด Nihonbashi, Yokohama, Osaka, หรือ Kyoto จะได้รับตั๋วเข้างานพิเศษ ซึ่งนั่นก็คืองาน The Debut 50 Shuunen Kinen-ten -Ikeda Riyoko- VerBara to Tomoni งานฉลอง 50 ปีของอาจารย์ Ikeda Riyoko นั่นเอง
และอาจารย์ Ikeda ยังได้วาดมังงะของ กุหลาบแวร์ซายส์ 2 ตอนพิเศษสำหรับเทศกาลนี้ด้วย โดยตอนแรกจะมาในวันพุธที่ 18 มกราคม 2017 ในห้าง Takashimiya ที่มีการจัดงานนี้ ส่วนตอนที่ 2 จะมาในวันที่ 25 มกราคม 2017 ที่ App ของห้าง Takashimiya

อาจารย์ Ikeda ยังได้เตรียมปรากฏตัวในงาน Talk Show วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2017 โดยจะมีคุณ Ouki Kaname จากบริษัท Takarazuka Revue มารับบทเป็น Oscar และ Shirahara Remi เป็น MC ของรายการ โดยจะจับกัดแค่ 300 คนเท่านั้น และอาจารย์ Ikeda จะปรากฏตัวในงาน Talk Event ที่ห้าง Takashimaya อีก 3 สาขา
ทางห้าง Yakashimiya ยังออก App ถ่ายรูปที่เราจะเลือกกรอบรูปตัวละคร และฉากใน กุหลาบแวร์ซายส์ มาได้ โดยจะเริ่มให้โหลดในวันที่ 18 มกราคม 2017 และผู้ที่โพสพร้อม Hashtag ทางห้างบน Twitter, Instagram จะมีรางวัลพิเศษหากได้รับชัยชนะจากการแข่งด้วย
อีกทั้งยังมีช็อคโกแลตรูป Oscar ขนาดเท่าตัวจริงตั้งอยู่ที่ห้าง Takashimaya สาขา Tokyo , ชุดเสื้อผ้าของ Oscar ตั้งที่ Takashimaya สาขา Shinjuku และรูปปั้น Oscar กับ Andre ขนาดเท่าตัวจริงจะตั้งที่ Takashimaya สาขา Yokohama

สุดท้าย Oscar จะไปปรากฏเป็นป้ายรางวัลในงานแข่งซูโม่ที่ Tokyo ในเดือนมกราคมนี้
เรียกว่าช่วงเดือนนี้และเดือนหน้า ใครแฟนคลับการ์ตูนตำนานเรื่องนี้อาจมีกระอักเลือดทีเดียว
Source : ANN via Comic Natalie
ขอบคุณ http://akibatan.com/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //