Newest Post

หลังจากพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกระแสโปเกม่อนกันไปแล้วกับ Pokémon GO กับ 10อันดับอนิเมะกับ Pokémon ภาคมูฟวี่ ที่แฟนๆญี่ปุ่นโหวตว่าดีที่สุด เป็นอย่างไรกันบ้างครับมีภาคไหนโดนใจกันบ้างหรือเปล่า? บทความนี้ก็จะยังอยู่กับม่อนๆ เหมือนเดิม.. จะว่าไปแล้วถ้าพูดถึงในเรื่องโดราเอม่อน โนบิตะกับชิซูกะจะเป็นคนรักกันจนได้เป็นครอบครัวเดียวกัน  แต่ทว่า แฟนๆชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่คิดว่าคนที่เหมาะสมจะแต่งงานกับชิซูกะ ควรจะเป็น เดคิสุงิที่รูปหล่อ เรียนเก่ง ขยัน   กับ ซูเนโอะชอบคุยโวโอ้อวด  และ ไจแอ้นเป็นพวกบ้ากำลัง  ด้วยเนี่ยสิ.. จากผลสำรวจสื่อญี่ปุ่นผู้หญิงวัยทำงาน แฟนๆหลายๆๆคนเห็นว่าคนที่ไม่เหมาะสมกับชิซูกะก็คือเจ้าโนบิตะเนี่ยแหละ
โดยผลสำรวจจากผู้ตอบแบบสอบถามตัวละครที่เหมาะสมจะแต่งงานกับชิซูกะ และใครที่จะทำให้ชิซูกะมีความสุข ผลการโหวตและอันดับมีดังนี้

อันดับที่ 4 ไจแอนท์ (Goda Takeshi) คะแนน 3.1%

ไจแอนท์เป็นคนที่ชอบใช้กำลังขี้โมโห ชอบรังแกโนบิตะอยู่เสมอ  บางครั้งเป็นคนที่มีความยุติธรรม  ถ้าหากว่าชิซูกะได้แต่งงานกับไจแอนท์  อาจจะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุขก็ได้
ไจแอนท์เป็นคนที่มีความสามารถ และ มีกำลังใจเต็มร้อยเพื่อช่วยคนอื่น ในอีกมุมนึงไจแอนท์ก็เป็นคนที่อ่อนโยน รักแม่รักน้อง
ถึงแม้ดูภายนอกไจแอนท์จะดูเป็นเด็กอันธพาล ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า  ยังเป็นคนที่รักพวกพ้อง เมื่อถึงเวลาคับขัน ไจแอนท์จะเป็นคนที่ช่วยเหลือเพื่อนของตนโดยไม่ลังเล  ถ้าหากว่าแต่งงานกับไจแอนท์ข้อควรระวังคืออย่าให้ไจแอนท์ร้องเพลงเด็ดขาด
อันดับที่ 3 ซูเนโอะ (Honekawa Suneo) คะแนน 6.1%

ซูเนโอะเป็นคนที่นิสัยชอบคุยอวด เนื่องจากเป็นคนรวย และสามารถแก้ปัญหาได้ทุกเรื่องเพราะว่ามีเงิน
ไม่ว่าจะพูดยังไงก็ รวย รวย รวย เพราะว่าที่บ้านมีฐานะร่ำรวย ซูเนโอะเลยไม่ต้องกังวัลกับอนาคต ถ้าหากแต่งงานกับซูเนโอะก็จะมีชีวิตที่สุขสบายไปตลอดชีวิต สำหรับด้านการใช้ชีวิตซูเนโอะชอบคุยโวโอ้อวดทำให้น่ารำคาญ
อันดับที่ 2 โนบิตะ (Nobi Nobita) คะแนน 37.4%

ในที่สุดก็มาถึงตัวละครเอกของเรื่องแล้ว  เมื่อโนบิตะเทียบกับเดคิสุงิแล้วคะแนนก็ต่างกันมาก แต่ผลคะแนนโหวตก็เกือบถึง 40 คะแนน   คนที่ทำแบบสอบถามสนับสนุนให้โนบิตะได้อยู่เคียงข้างชิซูกะ
ถึงแม้ว่าโนบิตะจะเป็นคนที่อ่อนโยนทำให้หลายๆๆๆคนรัก  มีนิสัยขี้แย เป็นคนไม่เอาถ่าน อ่อนแอ ไม่เคยพึ่งพาตนเอง ด้วยความอ่อนแอของโนบิตะเอง แต่โนบิตะมีโดราเอม่อนคอยช่วยเหลือ
อันดับที่ 1 เดคิสุงิ (Dekisugi Hidetoshi) คะแนน 53.4%

มากกว่าครึ่งนึงของผู้ชมที่เป็นผู้หญิงสนับสนุนให้เดคิสุงิกับชิซูกะเป็นคู่กัน
สำหรับเดคิสุงิรักความถูกต้องเป็นที่หมายปองของเด็กหญิงทั่วไป รูปหล่อ เรียนเก่ง ขยัน ทั้ง IQ และ EQ สูง เป็นคนที่สมบูรณ์แบบไม่มีข้อบกพร่องเลยซักนิด เป็นคนมีน้ำใจถ้าได้แต่งงานกับเดคิสุงิคงจะมีความสุขมาก บวกกับความสามารถในด้านการทำงาน มีเงินเดือนที่มั่นคงในชีวิต ถ้าหากในอนาคตได้อยู่กับเดคิสุงิก็จะสบาย ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ดูสมบูรณ์แบบไปซักทุกอย่าง
ขอบคุณข้อมูลจาก 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //