Newest Post


ChäoS;Child อนิเมะจากเกมแนว Visual Novel แนวผจญภัยแบบวิทยาศาตร์ลำดับที่ 4 ของทางบริษัท 5pb. ต่อจาก Chaos;Head, Steins;Gate และ Robotics;Notes แล้วยังถือเป็นภาคต่อของ Chaos;Head (2008) โดยเป็น 6 ปีต่อจากภาคก่อน ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคม 2017 ฉายทุกคืนวันพุธ 21.30 น. ทางช่อง AT-X
ตอนที่ 0: เป็นสรุปเหตุการณ์ Chaos;Head (2008) ผลิตโดย Madhouse ที่มี 12 ตอนจบ (แต่เป็นภาพอนิเมะใหม่โดย Silver Link) เรื่องของพระเอกภาคแรก ทาคุมิ ที่พัวพันกับเรื่องนิวเจเนอเรชั่น จบที่ความวุ่นวายกลางเมืองชิบูย่า ก่อนเกิดหายนะแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ โดยมีตัวเอกของภาคใหม่อยู่ในเหตุการณ์
       
ตอนที่ 1: หกปีหลังเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ในย่านชิบูย่า เกิดเหตุฆาตกรรมอีกครั้ง ทำให้ชมรมหนังสือพิมพ์หาข้อมูลเรื่องพวกนี้ จนไปพบคนตายต่อหน้าต่อตา และพบนักเรียนหญิงคนหนึ่งในที่เกิดเหตุ
  
ตอนที่ 2: มีการพูดถึงสติกเกอร์ลายซูโมที่เคยปรากฏช่วงปี 2007-2009 ในย่านชิบูย่าก่อนหายไป กลับมาพบในหลายสถานที่โดยไม่ทราบว่าใครนำมาติด พร้อมเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นในบริเวณเดียวกัน
มิโอะได้พากย์เรื่องสติ๊กเกอร์ผ่านเว็บออนไลน์ ข้อมูลที่นำมาเผยแพร่เป็นของชมรมหนังสือพิมพ์ของทาคุรุ ทำให้มีผู้เข้าชมวีดีโอนั้นมากขึ้น ในคอมเมนต์มีคนให้ URL ที่รวมสติ๊กเกอร์และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคนทำ จึงจะมุ่งหน้าไปที่โรงพยาบาล ช่วงท้าย โนโนะไปที่กล้องวีดีโอตามเมลที่ได้รับจากมาซาชิ แต่ทำให้เธอถูกโจมตีจากคนแปลกหน้า
      
ตอนที่ 3: โนโนะ บาดเจ็บแต่ไม่ถึงชีวิต เธอถูกส่งเข้าโรงพยาบาล ทาคุรุ ตามไปส่งเธอถึงบ้านเก่าของเขา
ช่วงงานโรงเรียน อาจารย์เกิดอาเจียนออกมาเป็นสติ๊กเกอร์ซูโม่ ตำรวจจึงเข้ามาสืบสวนปัญหานี้และเตือนพวกชมรมของทาคุรุ ผลการชันสูตรยังพบสติ๊กเกอร์จำนวนมากในท้อง
     

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //