Newest Post



Trickster: Edogawa Ranpo “Shounen Tantei-dan” Yori แนวออริจินัล สืบสวน พลังพิเศษ ในโลกอนาคตอันใกล้ อนิเมะของทางสตูดิโอ Shin-Ei Animation ร่วมกับ TMS Entertainment (Amaama to Inazuma) มีกำหนดฉาย 24 ตอน

Trickster ตอนที่ 1

ปี 2030 นักสืบอาเคจิพบจอมโจร 20 หน้าแต่หนีไปได้ เกิดเหตุหุ่นยนต์ควบคุมไม่ได้บ่อยครั้งในเมือง ฮานาซากิได้พบกับโคบายาชิที่มีพลังพิเศษและชวนเขาเข้าชมรมนักสืบวัยรุ่นชาย จบที่โคบายาชิที่คุมพลังตัวเองไม่ได้และตัดขาคนรู้จักของฮานาซากิขาด
trickster-1 trickster-2 trickster-3 trickster-4 trickster-5 trickster-6

Trickster ตอนที่ 2

ขาที่ถูกตัดเป็นขาเทียม แต่ทำให้โคบายาชิหนีไปอยู่ดี กลุ่มนักสืบเด็กหนุ่มที่ส่วนใหญ่เรียนจากบ้านและทำงานนักสืบไปด้วย ได้รับการจ้างวานให้สืบเรื่องคนที่ขู่เธอ
โคบายาชิถูกพบอีกครั้งหลังใช้กระเป๋าเงินฮานาซากิที่ขโมยมา แล้วให้ช่วยงานเพื่อแลกกับอาหาร
ระหว่างสืบ ตรวจสอบทำให้พบว่าอาหารในงานผิดปกติ ทราบว่าคนจ้างวานเป็นคนก่อเรื่อง แฟนหนุ่มไม่เชื่อดื่มน้ำและทำให้ถูกพิษเล่นงาน
ทั้งสองไปจับคนที่วางยาก่อนจะลงมือสังหารบุคคลคนสำคัญ
trickster-ep2-gallery-1 trickster-ep2-gallery-2 trickster-ep2-gallery-3 trickster-ep2-gallery-4 trickster-ep2-gallery-5 trickster-ep2-gallery-6 trickster-ep2-gallery-7 trickster-ep2-gallery-8 trickster-ep2-gallery-9

Trickster ตอนที่ 3

โคบายาชิมาอยู่ในชมรมเด็กหนุ่มนักสืบ โดยมีอาจารย์ อาเคจิ คุม มีงานเข้ามาโดยหญิงชราต้องการค้นหาลูกชายที่หายตัวไป
ทั้งสองสืบจนพบสถาบันวิจัยที่รวมคนส่วนใหญ่เป็น NEET ที่ไม่ต้องการใช้ชีวิตต่อเอาไว้ ส่วนพวกที่มาใหม่จะทดสอบก่อนให้มาพัก ภายหลังได้พบว่ามีการใช้พวกคนเหล่านี้ในการขายอวัยวะ จึงเปิดโปงพวกนี้แล้วพบคนที่ตามหา
trickster-ep3-gallery-1 trickster-ep3-gallery-2 trickster-ep3-gallery-3 trickster-ep3-gallery-4 trickster-ep3-gallery-5 trickster-ep3-gallery-6 trickster-ep3-gallery-7 trickster-ep3-gallery-8 trickster-ep3-gallery-9
Review สั้นๆ : เรื่องสตอรี่นอกจากช้าแล้วยังเดินเรื่องได้เรียบๆ ตามแนวโชเน็นทั่วไป แต่ส่วนหนึ่งก็อาจเพราะมีถึง 24 ตอน ทำให้ครึ่งแรกเดินเรื่องช้าไปก่อน แต่ถึงแบบนั้นก็ควรจะมีจุดขายมากกว่านี้ คือ ทั้งความสัมพันธ์ตัวละครที่น่าจะมีปมได้แต่ก็ไม่ได้เน้น นิสัยตัวละครก็ไม่ได้แสดงจุดเด่นมากนัก ลำดับเรื่องช้าทั้งที่น่าจะเร่งได้ เคสแก้ปัญหาแบบเรื่อยๆ แนวนักสืบก็ถือว่าไม่สุด ปริศนาไม่ได้ซับซ้อน ไม่ได้สมชื่อเรื่อง Trickster: Edogawa Ranpo “Shounen Tantei-dan” ที่ใช้ชื่อนักประพันธ์ชื่อดังมาไว้ในเรื่อง ฉากสู้ก็ธรรมดา อนาคตน่าจะมีจุดเด่นมากขึ้น แต่สามตอนแรกดูจะธรรมดาเกินไปหน่อย

ขอบคุณ http://www.anime-th.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //