Newest Post

ช่วงปี 2015 และ 2016 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีทองของอะนิเมะเรื่อง “Osomatsu-san” เลยก็ว่าได้ และความนิยมในอะนิเมะเรื่องนี้ก็ส่งต่อยาวมาถึงปี 2017 โดยมีทั้งอีเว้นท์และสินค้าที่ระลึกเกี่ยวกับอะนิเมะเรื่องนี้จ่อคิวมากมาย วันนี้เราจะพาไปดูอีกสินค้าที่ระลึกจาก Osomatsu-san ที่มีราคาแพงจนน่าตกใจกันค่ะ!
แฟนคลับตัวยงของอะนิเมะเรื่องนี้จะต้องร้องกรี๊ด เพราะ “Liefel” แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังได้นำเอาจุดเด่นของแฝดทั้ง 6 จากบ้าน Matsuno มาทำเป็นต่างหูสุดเก๋ในชื่อ “Kagayaku Mutsuko Daisuki Pierce” ซึ่งใช้คริสตัลจากแบรนด์ดัง Swarovski มาประดับที่ต่างหูทั้งซ้ายและขวา ราคาก็แสนแพง อยู่ที่ 10,800 เยน!!

มีการดีไซน์โดยใช้จุดเด่นและสีประจำตัวละครมาใส่ในต่างหู อีกทั้งยังนำเอาสิ่งที่คาแรคเตอร์ตัวนั้นๆ ชื่นชอบมาจับคู่กับอีกด้วย เช่น ต่างหู Osomatsu คู่กับไพ่นกกระจอกของจีนที่เขาชื่นชอบ, ต่างหู Karamatsu กับแฟชั่นหัวกะโหลกที่เขามักใช้เป็นประจำ, ต่างหู Choromatsu ที่มาคู่กับไอดอล Hashimoto Nya-chan ที่เขาชื่นชอบ

ต่อด้วยทาสแมวตัวยงอย่าง Ichimatsu มาคู่กับ Esper Nyanko, ต่างหู Juumatsu มาคู่กับลูกเบสบอลกีฬาสุดโปรดของเขา, ต่างหู Todomatsu มาคู่กับแก้วกาแฟจากร้าน Sutabaa Coffee ที่เขาทำงานพิเศษอยู่
ถึงแม้ต่างหูของแฝดทั้ง 6 จะหมดเขตการสั่งจองไปแล้วก็ตาม โดยมีกำหนดส่งช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ว่ากันว่ากล่องสำหรับใส่ต่างหูก็มีการดีไซน์พิเศษแบบเฉพาะตัวเช่นกัน ถือเป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าทั้งมูลค่าและทางใจสำหรับแฟนคลับของอะนิเมชั่นเรื่อง Osomatsu-san อีกชิ้นเลยก็ว่าได้

ที่มา : youpouch.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //