Newest Post


Bloodivores แนวแอ็คชั่น แวมไพร์ ต้นฉบับมาจากการ์ตูนบนเว็บจีนที่ชื่อ Time Prisoners (时空囚徒) เขียนโดย Bai Xiao ภาคอนิเมะผลิตโดย Creators in Pack เริ่มฉายในเดือนตุลาคม 2016 ทุกวันเสาร์ จำนวน 12 ตอนจบ

Bloodivores ตอนที่ 1

เมื่อ 60 ปีก่อน ผลจากยารักษาโรคปริศนา ทำให้คนทั่วไปส่วนหนึ่งกลายเป็นพวกที่ต้องการเลือดเหมือนแวมไพร์ กลุ่มนี้จะถูกติดตั้งอุปกรณ์ที่คอเพื่อบอกตำแหน่งในเวลาที่ก่อเรื่อง
กลุ่มของ หมี่ หลิว (Mi Liu) ปล้นธนาคาร แต่หลังถูกจับได้แล้วยังถูกใส่ความว่าฆ่าตัวประกันผู้บริสุทธ์จำนวนมาก จนศาลตัดสินให้ประหารพวกของเขารวม 4 คน ระหว่างส่งตัวนักโทษ พวกเขาถูกคนกราดยิง
bloodivores-episode-1-gallery-6 bloodivores-episode-1-gallery-12 bloodivores-episode-1-gallery-20 bloodivores-episode-1-gallery-22 bloodivores-episode-1-gallery-25 bloodivores-episode-1-gallery-29

Bloodivores ตอนที่ 2

ในอดีตมีการเปิดตัว โดย หลิว ถือเป็นคนแรกที่เกิดระหว่างมนุษย์กับพวกแวมไพร์ โดยแม่ของเขาแนะนำตัวต่อนักข่าว
หลังฟื้น พวกหลิว ฟื้นมาพบนักโทษประหารคนอื่นๆ พร้อมอาวุธติดตัวจำนวนหนึ่ง มีคนคล้าย อันจิ บอกเรื่องปลอกคอที่ถูกฝังระเบิดได้ถ้าโจมตีกันเอง และภารกิจให้สู้กับสัตว์ประหลาด ทำให้หนีตายกัน
bloodivores-episode-2-image-1 bloodivores-episode-2-image-2 bloodivores-episode-2-image-3 bloodivores-episode-2-image-4 bloodivores-episode-2-image-5 bloodivores-episode-2-image-6

Bloodivores ตอนที่ 3

กลุ่มนักโทษกระจัดกระจากกันไป พวก หลิว พบทางหนีไปทางช่องระบายอากาศ ในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่จนมุมต้องถ่วงเวลาพวกมอนสเตอร์จำนวนมากโดยใช้ความสามารถของตน
หลิวได้พบเอกสารของตึกที่เหมือนถูกปล่อยร้างมาหลายปีแต่มีกำหนดสร้างเสร็จในอีกสองปีข้างหน้า เมื่อเห็นบาดแผลที่แขนตน ตัวเขานึกถึงเรื่องในอดีตที่เคยถูกครูปล่อยทิ้งไว้ให้ตายในห้องเรียน จนผู้บุกรุกพาเขาขึ้นดาดฟ้าโดยไม่มีใครสนชีวิตเขาที่ถูกปล่อยให้ตกลงมา
bloodivores-episode-3-image-1 bloodivores-episode-3-image-2 bloodivores-episode-3-image-3 bloodivores-episode-3-image-4 bloodivores-episode-3-image-5 bloodivores-episode-3-image-6
Review สั้นๆ : ถือว่าเป็นแนวแอ็คชั่นเรื่องหนึ่งที่มีเพียงไม่กี่เรื่องในฤดู Fall 2016 ทำให้น่าสนใจพอสมควร ด้านเนื้อหาช่วงต้นเรื่องยังไม่ได้เน้นพลังพิเศษจนเวอร์เกินไปแบบหลายเรื่อง ใช้ไหวพริบบ้าง ผสมแนวปริศนาให้น่าติดตามมากขึ้น
ด้านคุณภาพอาจจะดูธรรมดาจนไปถึงเผางานไปนิด เนื่องจากตัวสตูดิโอเองส่วนใหญ่ผลิตอนิเมะสั้นและพวกการ์ตูนจีนน่าจะทุนสร้างน้อย แต่ถือว่ามีการพัฒนาขึ้น ประกอบกับการ์ตูนและนิยายจีนถือว่ามีหลายเรื่องสนุกไม่แพ้การ์ตูนญี่ปุ่น
ขอบคุณ http://www.anime-th.com/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //