Newest Post

     
        ออกตัวก่อนว่า เป็นอนิเมซีรี่ย์ที่ตัวผู้แปล ไม่กล้าที่จะแปลและนำเสนอข่าวซักเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากวัฒนธรรม ความเชื่อทางศาสนาระหว่างเค้ากับเรา มีหลายสิ่งที่แตกต่างกัน และด้วยความแตกต่างบางอย่างที่ค่อนข้างเป็นประเด็นละเอียดอ่อน ก็เกรงว่าอาจเกิดดราม่าตามมาในภายหลัง เอาเป็นว่า ก็ขอเอามาลงเพื่อให้ผู้อ่านได้รับทราบข่าวสารกัน ส่วนทางผู้อ่านเอง ขอให้ใช้สติ ใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารด้วยเช่นกัน
twitter หลักของอนิเม Souryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni ที่ดัดแปลงมาจากมังงะพระหนุ่มกับสีกา ของ อ. Leon Maomi ได้ประกาศว่า อนิเมซีรี่ย์เรื่องนี้ จะออกฉายทางทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ประกอบด้วย เวอร์ชั่น เรตทั่วไป (เซ็นเซอร์ ตัดฉากไม่เหมาสมแหลกลาน) ออกฉายบนฟรีทีวี , เวอร์ชั่น เรต R-15 ออกฉายบนช่องทีวีดาวเทียม AT-X และ เวอร์ชั่น Uncut ไม่มีการเซ็นเซอร์ใดๆ จะออกฉายบนเว็บไซต์ ComicFesta AnimeZone
Souryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni... เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่ง ที่กลับไปพบเจอชายผู้เป็นรักแรก ซึ่งกลายเป็นพระเพื่อสืบทอดตระกูล จำพรรษาอยู่ที่วัดของครอบครัวเขา และเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงสาวกับพระหนุ่มรูปนี้ ได้ทวีความวุ่นวายทุกๆตอน.....และจากเนื้อหาดังกล่าว ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกใจ ที่เค้าจะออกฉายเรื่องนี้ถึง 3 เวอร์ชั่น ด้วยกัน


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Otakomu crunchyroll.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek1516_2017.html#ixzz4eFC0WWHQ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //