Newest Post

       
           ประกาศผู้ชนะเลิศการประกวด “Joshi Kousei Miss Con. 2016-2017” หรือ Miss JK Contest อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมา โดยมีการเริ่มต้นการประกวดเพื่อค้นหาสาวนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่น่ารักที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2016 จนเหลือผู้ประกวดสาวหน้าใสในรอบ “Zenkoku Finalist” 14 คนสุดท้าย และผู้ชนะเลิศที่คว้ารางวัลไปครองได้ก็คือ Funakoshi Yukino หรือ Yukyun สาวชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 วัย 17 ปี ผู้ประกวดจากภูมิภาคคันไซ นอกจากรางวัลชนะเลิศแล้ว เธอยังได้รับรางวัลพิเศษ “สาว JK ที่เซลฟี่ได้น่ารักที่สุดในประเทศญี่ปุ่น” จากเวทีประกวดเดียวกันนี้อีกด้วย 




ในขณะที่ชื่อของเธอได้ถูกประกาศ เธอก็หลั่งน้ำตาด้วยความยินดี เธอกล่าวทั้งน้ำตาและรอยยิ้มหลังจากรับถ้วยรางวัลว่า “ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ฉันนึกอะไรไม่ออกเลยนอกจากความรู้สึกขอบคุณที่มี และรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะแรงเชียร์ของทุกคนที่ส่งมาให้ฉัน จากนี้ไปก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”



Yukyun วัย 17 ปี เกิดที่โอซาก้า และกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังชั้นแนวหน้า เธอได้กล่าวถึงเหตุผลในการสมัครลงแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ฉันลงสมัครด้วยตัวเอง เพราะใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบหรือไม่ก็นักแสดงค่ะ” โดยเธอมีนักแสดงในดวงใจคือ Horikita Maki และใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงนำในละครตอนเช้าและจะคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมให้ได้ในอนาคตอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัลอื่นๆ ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศและรางวัลพิเศษจาก FuRyu ตกเป็นของสาวมัธยมปลายปีที่ 3 Kamei Minami วัย 18 ปี, รางวัลพิเศษจากคณะกรรมการ ตกเป็นของ Nakamura Yuma วัย 18 ปี และรางวัลพิเศษจาก Model Press ตกเป็นของ Itou Natsune วัย 16 ปี




Kamei Minami วัย 18 ปี

Nakamura Yuma วัย 18 ปี


Itou Natsune วัย 16 ปี

ที่มา : anngle

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //