Newest Post

    


    นิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 22+23/2017 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 เม.ย. 2017 ได้ตีพิมพ์ตอนจบของมังงะเรื่อง Keijo!!!!!!!! มังงะขายน้ำจิ้มแก่คนอ่านชายประจำนิตยสารหัวนี้ ของ อ.Daichi Sorayomi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฉบับรวมเล่มที่ 16-18 ของเรื่องนี้ มีกำหนดวางขายในเดือน พ.ค. , มิ.ย. และ ก.ค. 2017 ตามลำดับ
Keijo!!!!!!!! ตีพิมพ์ลงใน Sunday เมื่อปี 2013 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ญี่ปุ่นในโลกอีกใบหนึ่ง เมื่อ Keijo ถูกบรรจุให้กลายเป็นกีฬาพนันถูกกฎหมาย เช่นเดียวกับ แข่งม้า , แข่งเรือ และ จักรยาน โดยเป็นกีฬาที่ให้ผู้เข้าแข่งขันหญิง 2 คน มายืนบนแท่นกลางน้ำ และจะต้องดวลกัน โดยการใช้ ก้น สะโพก หน้าอก ผลักคู่แข่งตกลงไป ซึ่ง Nozomi Kaminashi ได้ตั้งเป้าที่จะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาชนิดนี้หลังเรียนจบม.ปลาย เพื่อที่จะหาเงินมาจุนเจือครอบครัวของเธอซึ่งมีสภาพยากจน โดยเธอนั้นเคยฝึกฝนยิมนาสติกมาก่อน จึงมีทักษะในการทรงตัวและการยืดหยุ่นของร่างกาย และนำเอาสิ่งเหล่านี้มาประยุกษ์ใช้บนสังเวียน Keijo......บ้านเราสามารถติดตามฉบับมังงะเรื่องนี้ได้ ของสนพ.Zenshu
ต่อมาเรื่องนี้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมทีวีซีรี่ย์ 12 ตอน ออกฉายเมื่อ ต.ค. 2016 อย่างไรก็ตาม จากการที่อนิเมซีรี่ย์ของเรื่องนี้ มียอดขายที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน (สวนทางกับความนิยมแถบอเมริกา) จึงกลายเป็นอีกปัจจัยหนึ่ง ที่ทำให้เรื่องนี้ถูกตัดจบอย่างไวว่องเช่นนี้


แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek17_2017.html#ixzz4fdUunw4A

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //