Newest Post

     

        การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงถล่มแผงต่อเนื่องรับงานสัปดาห์หนังสือ ซึ่งบางเรื่องบางเล่ม ได้ออกวางจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือแล้ว ส่วนร้านทั่วไป จะออกตามมาทีหลัง ราวก่อนสงกรานต์ ไม่ก็ หลังสงกรานต์
BLACK CLOVER เล่ม 1 มังงะแอ็คชั่นมิตรภาพเรื่องดังมาแรงแห่งโชเน็นจัมป์ยุคปัจจุบัน ที่นักอ่านบ้านเรารอคอยมานาน ก็มาซะที โดย วางตลาดแล้วในงานสัปดาห์หนังสือ (ร้านทั่วไปตามมาทีหลัง)...... Asta เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรของตน แต่ปัญหาของเขาก็คือ เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ใดๆได้เลย โชคดี ที่เขาได้พบเจอกับใบโคลเวอร์ 5 แฉกชนิดหายาก ที่ทำให้เขามีพลังในการต้านเวทมนตร์แทน ด้วยความสามารถนี้ จะทำให้เขากลายเป็นราชาพ่อมดได้หรือไม่? แต่ที่แน่ๆ Asta ไม่มีวันยอมแพ้แน่นอน!!!!!!!
วันพีซ เล่ม 83 VS 4 จักรพรรดิบิ๊กมัม!! พวกลูฟี่ขึ้นฝั่งเกาะโฮลเค้ก เพื่อที่จะพาตัวซันจิกลับมา...!? อีกด้านหนึ่ง งานแต่งงานของซันจิก็ค่อยๆ คืบหน้าไปเรื่อยๆ และแล้วครอบครัวของซันจิก็มากันพร้อมหน้า...!?
ผ่าพิภพไททัน Lost Girls เล่ม 2 มาอย่างไว จบอย่างไว....วันนั้นฝนก็ตกลงมาเช่นกัน — จิตวิญญาณของมิคาสะ ย้อนกลับไปยังตอนที่ใช้ชีวิตอยู่ในป่าที่สงบและอบอุ่น เธอได้พบกับเด็กหนุ่มซึ่งได้เปลี่ยนแปลงโลกของเธอไป.....เรื่องราวเพ้อฝันของเอเลนกับมิคาสะตอน 9 ขวบ ซึ่งได้ผูกสายสัมพันธ์กันอย่างแนบแน่น "หรือว่าอาจจะมีแค่เธอก็ได้ที่จะคอยปกป้องเอเลนจากพลังที่ยิ่งใหญ่นั้น"
Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร เล่ม 59 ความพลิกผันใหม่ในสถานการณ์การต่อสู้ซึ่งทวีความสับสน!! เมวิสที่ถูกเซเรฟจับตัวเอาไว้ "หลบหนี" ออกมาได้สำเร็จ...และเตรียมใจใหม่อีกครั้งเพื่อกลับไปยัง "กิลด์ของพวกตัวเอง" พร้อมกับพวกพ้อง!! อีกด้านหนึ่ง เกิดความผิดปกติกับนัตสึ... "พลังชั่วร้าย" ที่ซุกซ่อนอยู่ในร่างกายได้ตื่นขึ้นมา ทั้งสติสัปชัญญะทั้งรูปลักษณ์ภายนอกกำลังจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง!? และผู้ที่มายืนขวางตรงหน้านัตสึที่รอนแรมตามหาเซเรฟก็คือเกรย์ที่เป็นพรรคพวกของเขา!! ตอนนี้ทั้งสองคนที่ชะตากรรมปั่นป่วนเพราะเซเรฟจึงจะเผชิญหน้ากันโดยมี "ชีวิต" และ "ตัวตน" ของกันและกันเป็นเดิมพัน!!
กินทามะ เล่ม 63 คาซึระ ซากาโมโตะและกินโทกิได้เผชิญหน้ากับเหล่าผู้แข็งแกร่งอันน่าสะพรึงกลัว ของฮารุซาเมะนามว่าไตรดาราทมิฬโดยคาซึระใช้ดาบเข้าห้ำหั่นกับหัวหน้ากองทัพเรือ หน่วยที่สี่ซึ่งภาคภูมิใจในพละกำลังของตน ส่วนซากาโมโต้ก็ต่อสู้กับ วายร้านคนอื่นด้วยความภาคภูมิใจแห่งซามูไรที่ฝังแน่นอยู่ในใจ ...
แฟนผมเป็นสาวแกล เล่ม 1 มังงะใหม่ ที่กำลังจะเห็นในรูปแบบอนิเมในอนาคต.....ฮาชิบะ จุนอิจิ นักเรียนม.ปลายที่กำลังกลุ้มใจเรื่องจะสละซิงของตัวเองอย่างไรดี อยู่มาวันหนึ่งเขาไปได้ยินความเชื่อผิดๆ มาว่า "ถ้าหากไปคุกเข่าของร้องสาวแกลล่ะก็จะสามารถสละซิงได้" ดังนั้นด้วยที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เขากก็เลยไปคุกเข่าสารภาพรักกับ ยาเมะ ยูคานะ สาวแกลตัวแม่ประจำห้อง... แต่ดันประสบความสำเร็จซะอย่างนั้น!? แม้จะได้คบกันแล้วก็จริงแต่คนที่ไม่เพียบพร้อมอย่างอาชิเบะก็โดนคุณยาเมะแหย่เป็นว่าเล่นทุกวัน...สุดท้ายแล้ว "ครั้งแรก" ของฮาชิบะจะเป็นยังไงต่อไปกันนะ!? เรื่องราวเลิฟคอเมดี้ระหว่างสาวแกล X หนุ่มไม่เพรียบพร้อมที่ตกลงคบหากัน!

ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน เล่ม 23 วางตลาดแล้วในงานสัปดาห์หนังสือ (ร้านทั่วไปตามมาทีหลัง)...เมื่อ "ยาคุ" มือหนึ่งด้านเกมได้รับบาดเจ็บ ทีมเนโคมะก็เริ่มจะตกที่นั่งลำบาก...! ฝ่ายโรงเรียนโนเฮบิก็จู่โจมไม่หยุดลงมายัง "ช่องว่าง" ที่เกิดขึ้นเพราะยาคุต้องออกนอกสนามไป แต่กระนั้น "คุโรโอะ" ผู้เป็นกัปตันก็ยังกัดฟันพูดว่า "มีทางชนะ"!! ศึกชิงที่ว่างสุดท้ายของเก้าอี้ทีมตัวแทนแห่งโตเกียวจะตกเป็นของ "แมว" หรือ "งู" กันแน่...!?
Bleach เล่ม 74 วางตลาดแล้วในงานสัปดาห์หนังสือ (ร้านทั่วไปตามมาทีหลัง)...กับบทสรุปเรื่องราวการต่อสู้(ยืดเยื้อ)ของอิจิโกะ กับเหล่ายมทูตโซลโซไซตี้ ในการห้ำหั่นกับ จูฮาบาช ผู้นำควินซี่แสนร้ายกาจ และทิ้งท้ายด้วยเรื่องราวของอิจิโกะกับเพื่อนๆ ในตอนสุดท้าย
นิยายน่าอ่าน ออกรับงานสัปดาห์หนังสือ :นิยายน่าอ่าน ออกรับงานสัปดาห์หนังสือ : สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ เล่ม 1-2,Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก เล่ม 12,เทพพิทักษ์จอมยุ่ง! เนียลโกะ เล่ม 5

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน! เล่ม 40 ,ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 เล่ม 18,Knight of Sidonia อัศวินอวกาศ เล่ม 14,สงครามเรือรบสยบโลก Arpeggio of Blue Steel เล่ม 7,เมนูกรุ่นอุ่นไอรัก เล่ม 4,Ace of Diamond เล่ม 45-46, นักเขียนหน้าตายนายโนซากิคุง เล่ม6,เหล่าผู้สร้างกันดั้ม เล่ม 1-2 (จบ),EXEcutional เล่ม 33,I am a HERO ข้าคือฮีโร่ เล่ม21,Mobile Suit Gundam Aggressor โมบิลสูทกันดั้ม แอ็กเกรสเซอร์ เล่ม 1,สโนไวท์ผมแดง เล่ม 14,ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน - Detective Conan - ปะทะองค์กรชุดดำ เล่ม 3,L・DK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา เล่ม20,สักวันที่ฉันมีเธอ เล่ม 11

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek1516_2017.html#ixzz4djSkHu1k

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //