Newest Post

    


     หลายคนคงจะรู้จักกับ Good Smile Company ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตฟิกเกอร์โมเดลตัวละครอนิเมน่ารักๆหลายชิ้น ที่ทำเอาหลายคนกระเป๋าแฟบไปตามๆกัน (555+) แต่หารู้ไม่ว่า บริษัทนี้ ก็มีทีมแข่งรถเป็นของตัวเอง ในนาม Good Smile Racing เข้าร่วมชิงชัยบนสังเวียนสนามซิ่งรถ มาหลายฤดูกาลแล้ว เช่นกัน
ล่าสุด ทีมแข่งรถของ Good Smile สามารถประเดิมฤดูกาลใหม่บนการแข่งขันรถ Super GT ได้อย่างสวยงาม ด้วยการคว้าแชมป์ ณ สนาม Okayama International Circuit เมื่อ 9 เม.ย. 2017 ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกของพวกเขา นับตั้งแต่การคว้าแชมป์หนล่าสุดเมื่อปี 2014 โดยในครั้งนี้ Good Smile Racing & Team Ukyo ได้ใช้รถ Mercedes-AMG GT3 ที่ประดับประดาด้วย Hatsune Miku รอบคัน เข้าร่วมชิงชัย แม้ว่าช่วงแรกของการแข่งขัน พวกเขาจะอยู่ที่อันดับ 16 แต่พอเปลี่ยนตัวคนขับ กับ เปลี่ยนยางรถ เท่านั้นล่ะ ก็เลยทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น และพลิกกลับมานำจนจบการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ 1 วัน พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในรอบคัดเลือก ด้วยการเข้าป้ายที่ 2 ท่ามกลางสภาพอากาศ+สนามแข่งเปียกชื้น
เกี่ยวกับชัยชนะที่ทาง Good Smile ได้รับ Takanori Aki CEO ของ Good Smile ได้เปิดเผยว่า เขาได้รับความกดดันในหลายๆด้าน ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากผลงานการแข่งขันตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ออกมาไม่ดีนัก เช่นเดียวกับ Ukyō Katayama ผจก.ทีม ที่ได้ระบายความอัดอั้นของตัวเอง หลังจากทีมคว้าชัยในครั้งนี้
Good Smile Racing ก่อตั้งทีม เมื่อปี 2010 โดยมีจุดประสงค์ในการโปรโมทสินค้าของพวกเขา ด้วยการแข่งขันประลองความเร้วร่วมกับแฟนๆ โดยมีฟิกเกอร์ Racing Miku เป็นสปอนเซอร์หลักของทีม โดย Good Smile เคยคว้าแชมป์ในการแข่งขันประเภท GT300 มาแล้ว เมื่อปี 2011 กับ 2014 อย่างไรก็ตาม Good Smile Racing ก็ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าชัยในสนามต่อไป ที่จะจัดขึ้น ณ Fuji Speedway วันที่ 3-4 พ.ค. 2017 นี้

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Animate Times , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek17_2017.html#ixzz4fGcFZAQN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //