Newest Post

เนื้อเรื่องออริจินอล ไม่ได้รีเมคจากผลงานเก่าอีกด้วย!

โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน “โนบิตะ ผู้กล้าแห่งอวกาศ” ได้ประกาศฉายในไทยแล้ว ในวันที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึงนี้จากทาง Kmagic by Kantana จุดเด่นของตอนนี้คือ เป็นเนื้อเรื่องออริจินอลที่ไม่ได้รีเมคจากผลงานเก่าด้วย! แสดงว่าต้องเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ แน่นอน

เนื้อเรื่องย่อ
วันหนึ่ง โนบิตะและผองเพื่อนซึ่งกำลังชื่นชอบภาพยนตร์ฮีโร่ในโทรทัศน์ที่ฉายอยู่เป็นอย่างมาก พวกเขาเลยขอร้องให้โดราเอมอนให้ความช่วยเหลือในการถ่ายทำภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับของตัวเองขึ้น โดยโดราเอมอนก็ได้ใช้อุปกรณ์วิเศษ “หุ่นยนต์ผู้กำกับเบอร์เกอร์” เพื่อจัดแจงการถ่ายแบบมืออาชีพ และ “เกรทอัพไลท์” ที่เสริมพลังฮีโร่ให้กับเด็กๆ ทุกคน แล้วทุกคนก็ได้สนุกกับการต่อสู้ระหว่างการถ่ายทำอย่างสมจริงสมจัง

    ทว่า การต่อสู้แบบเล่นๆ ในการถ่ายทำนั้นเอง กลับถูกเข้าใจผิดโดยมนุษย์ต่างดาวรูปร่างคล้ายมนุษย์หนูชื่อ “อารอน” ซึ่งลี้ภัยจากดาวตนเองมายังโลกมนุษย์โดยบังเอิญ จึงได้เข้าไปขอร้องพวกโนบิตะให้ติดตามเขาไปยัง “ดาวป๊อคเคิล” ให้ไปหยุดยั้งกลุ่มนายทุนเอเลี่ยนที่มาสร้างสวนสนุกป๊อคเคิลแลนด์ แต่แท้จริงแล้วเป็นสลัดอวกาศที่จะมาสูบเอาพลังงานของดาวป๊อคเคิลไปเพื่อเป้าหมายที่น่าสะพรึงกลัว
พวกโนบิตะซึ่งเข้าใจไปว่า อารอนนั้นเป็นผลจากอุปกรณ์วิเศษในระหว่างถ่ายทำ ก็ตอบรับและขึ้นยานอวกาศของอารอนมุ่งสู่ดาวป๊อคเคิลทันทีอย่างไม่ลังเล โดยหารู้ไม่ว่า พวกเขาในฐานะซุปเปอร์ฮีโร่แห่งอวกาศล้อกันเล่นนั้น กำลังจะได้เผชิญหน้ากับการต่อสู้กอบกู้ดวงดาวของจริง!
แนะนำตัวละคร
โดราเอมอน


         หุ่นยนต์จากโลกอนาคตที่ดูแลโนบิตะด้วยอุปกรณ์วิเศษมากมายในกระเป๋า โดยในมูฟวี่ครั้งนี้ ด้วยฐานะของหัวหน้าทีมฮีโร่อวกาศ เขาจะใช้อุปกรณ์วิเศษในการสนับสนุนเพื่อน ๆ ในทีมได้อย่างเต็มที่จากฐานบัญชาการ และมีสีแดงเป็นสีประจำตัวฮีโร่
โนบิ โนบิตะ



เด็กหนุ่มตัวเอกของเรื่อง อ่อนแอที่ขี้เกียจและเรียนไม่เก่ง แต่ว่ามีจิตใจที่อ่อนโยนและมองโลกในแง่ดีเสมอ ในมูฟวี่ภาคนี้ เขาได้เป็นฮีโร่อวกาศสีเหลือง ที่ดันมีสกิลพิเศษคือพันด้ายที่ดูเหมือนจะใช้กับการต่อสู้อะไรไม่ได้เลย แต่ความกล้าหาญที่คิดต่อกรสลัดอวกาศเพื่อช่วยเหลือชาวดาวป๊อคเคิลนั้น แรงกล้ากว่าใคร ๆ อย่างแน่นอน
มินาโมโตะ ชิซึกะ


เด็กสาวแสนดีร่าเริงสดใสขวัญใจโนบิตะและผองเพื่อน ในฐานะของฮีโร่อวกาศสีชมพูภาคนี้ เธอจะใช้พลังพิเศษจากสายน้ำ โจมตีศัตรูได้ด้วยพลังน้ำอะควาบีม และยังใช้อาบน้ำในฐานบัญชาการได้อีกด้วย
ทาเคชิ โกดะ (ไจแอนท์)


เด็กหนุ่มร่างยักษ์จอมพลังที่มีนิสัยเกเร แต่เมื่อยามคับขัน เขาจะต่อสู้เพื่อเพื่อน ๆ เสมอ และแน่นอนว่า ในฐานะของฮีโร่อวกาศผู้มีสีประจำตัวสีฟ้า จะใช้พลังซูโม่ที่มีฝ่ามืออันรุนแรงและพลังกายอันล้นเหลือต่อกรกับศัตรู
โฮเนะกาว่า ซูเนโอะ



เด็กหนุ่มฐานะดีที่มีนิสัยขี้อวด มักรวมหัวกับไจแอนท์รังแกโนบิตะ เพราะที่จริงแล้วตัวเองขี้ขลาด แต่ซูเนโอะนั้นชื่นชอบของเล่นและอุปกรณ์กลไกมาก ในฐานะฮีโร่อวกาศสีเขียว เขาจะมีพลังแขนกลอันมหัศจรรย์ที่สามารถซ่อมแซม ดัดแปลงเครื่องมือ และปรับเปลี่ยนมันเป็นอาวุธหลากชนิดได้



เหล่าฮีโร่ทั้ง 5 จะมาแสดงพลังในการต่อสู้ที่สะเทือนชั้นบรรยากาศได้อย่างไรบ้าง คงต้องติดตามกันแล้วล่ะ ทีแรกเห็นข่าวออกมาวันที่ 1 เมษา ซึ่งตรงกับ April Fool’s Day นึกว่าข่าวอำ (ฮา..^^) แต่นี่ข่าวจริง จริงๆ นะ ตื่นเต้นขึ้นมาทันที

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //