Newest Post

      


       เป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับ อ.โกโช อาโอยามะ ผู้แต่งมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน นอกจาก หนังจอเงินชุดล่าสุดของโคนัน ทำสถิติรายได้เปิดตัว + มังงะใกล้จะครบ 1,000 ตอน เข้าไปทุกทีๆแล้ว ล่าสุด มีรายงานจากนิตยสาร Shōnen Sunday ฉบับที่ 21 ว่า ผลงานการ์ตูนทุกเรื่องของ อ.โกโช อาโอยามะ (โคนัน , ไยบะ , จอมโจรคิด/จอมโจรอัจฉริยะ) มียอดตีพิมพ์ทั่วโลกถึง 200 ล้านเล่มแล้ว ซึ่งถือเป็นการตามรอย อ.รูมิโกะ ทาคาฮาชิ (รันม่า , อินุยาฉะ,ลามู ฯลฯ) นักเขียนการ์ตูนสังกัดเดียวกัน อย่างไล่เลี่ยกัน หลังจากที่ผลงานการ์ตูนทุกเรื่องของ อ.ทาคาฮาชิ มียอดตีพิมพ์กว่า 200 ล้านทั่วโลก เมื่อ มี.ค. ที่ผ่านมา
อ.อาโอยามะ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากผลงานการ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ถูกนำไปทำเป็นอนิเมทีวีออกฉายตั้งแต่ปี 1996 เป็นต้นมา รวมถึงผลงานมังงะอย่าง ไยบะ กับ จอมโจรอัจฉริยะ ที่ต่างได้รับทำเป็นอนิเมทีวีซีรี่ย์ ด้วยกันทั้ง 2 เรื่อง เช่นกัน
และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น อ.อาโอยามะ ก็เตรียมจะกลับมาเขียนตอนใหม่ของมังงะ จอมโจรอัจฉริยะ ครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยมีกำหนดตีพิมพ์ลงใน Sunday ฉบับที่ 22+23 ที่จะวางขายในวันที่ 26 เม.ย. 2017
แหล่งข่าวและรูปภาพ : crunchyroll.com , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek17_2017.html#ixzz4f5B1XBbW

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //