Newest Post

เดอะมูฟวี่ภาคล่าสุด เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก จัดเต็มอีกเช่นเคย!


ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ตอนที่ 21 “จดหมายรักสีเลือด” (名探偵コナン から紅の恋歌) ที่เพิ่งเข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา จัดเต็มอีกเช่นเคย โกยรายได้ไปกว่า 1,280 ล้านเยน (หรือประมาณ 400 ล้านบาท) จากวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น
▼ตัวอย่าง เดอะมูฟวี่ตอนที่ 21 “จดหมายรักสีเลือด”

รายได้ทั้งหมดนี้คิดจากโรงภาพยนตร์ที่เข้าฉายจำนวน 368 โรงทั่วญี่ปุ่นในช่วง 2 วันแรก ซึ่งสามารถเอาชนะเดอะมูฟวี่ภาคที่ 20 ตอน ปริศนารัตติกาลทมิฬ ที่ทำรายได้ช่วงเปิดตัวไป 1,100 ล้านเยนไปไดแล้ว

เรื่องย่อ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ตอนที่ 21 “จดหมายรักสีเลือด” ภาคนี้จะโฟกัสไปที่เฮย์จิ กับ คาซึฮะ คู่พระนางนักสืบอีกคู่หนึ่งจากโอซาก้ามาเป็นตัวหลักของเรื่อง ซึ่งเหตุการณ์ในภาคนี้จะเกิดขึ้นที่โอซาก้าด้วยเช่นกัน สำหรับตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวในตอนที่ 21 นี้ก็คือ โมมิจิ โอกะ ผู้ที่อ้างว่า เฮย์จิ คือสามีในอนาคตของเธอ และแสดงตัวว่าเป็นศัตรูกับ คาซึฮะ อย่างชัดเจน..


【主題歌アーティストは倉木麻衣さんに決定!!】
「名探偵コナン」とのコラボレーションが21回目となる倉木麻衣さんが、本作の主題歌を担当することが決定!!タイトルは『渡月橋 〜君 想ふ〜』
映画の世界観が色濃く反映された素敵な楽曲となっています!
ในส่วนของเพลงประกอบนั้น ได้คุณ Kuraki Mai นักร้องสาวที่มีผลงานร้องเพลงประกอบให้กับซีรี่ส์นี้มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ภาคทีวีซีรี่ส์ โดยเพลงแรกที่เธอเป็นผู้ร้องเพลงประกอบให้นั้นก็คือ Secret of my heart ในปี 2000 นั่นเอง นอกจากนี้ตัวซีรี่ส์ยังได้มีการยื่นเพื่อขอบันทึกลง Guinness World Record ไปว่าเป็นซีรี่ส์ที่มีเพลงธีมเยอะที่สุดอีกด้วย..ตกลงนี่ทำหนังหรือขายเพลงครับ ^^
ที่มา cartoon.mthai

ติดตาม ดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ทำฝันเป็นจริง ได้พากย์เสียงตัวละครใหม่จากโคนัน


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //