Newest Post

     



      Dentsu Entertainment USA (Monsuno, LBX) ได้เปิดเผยว่า อนิเมชั่นทีวีซีรี่ย์ชุดใหม่ล่าสุดของ Mega Man (Rockman) เกมวีดีโอสุดฮิตของค่าย Capcom มีกำหนดออกฉายทางช่อง Cartoon Network ในปี 2018 หรือหลังจากนั้น อีกทั้งทาง Dentsu Entertainment USA ยังได้เปิดเผยภาพวิชวลใหม่ของอนิเมชุดนี้ พร้อมกับระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า จะเน้นโฟกัสไปที่ของเล่นเป็นหลัก
อนิเมชั่นชุดใหม่ของ Mega Man (ที่ถูกแฟนๆหลายคนขนานนามว่า Mega Man Ben10 หรือ Rockman Ben10) ชุดนี้ จะเจาะกลุ่มผู้ชมวัยเด็ก 6-9 ขวบ รวมถึง ผู้ปกครองที่เติบโตมากับเกมนี้เป็นหลัก นำเสนอผ่านตัวละคร Aki Light หุ่นยนต์เด็กนักเรียนธรรมดาๆผู้ร่าเริง ที่มารับบทเป็นหุ่นยนต์นักสู้ นาม Mega Man ผู้มีชุดเกราะ nanocore พร้อมหมวกและอาวุธปืนคู่ใจ Mega Buster / Rock Buster คอยปกป้องเมือง Silicon City ให้รอดพ้นจากภยันตอันตรายต่างๆ อีกทั้ง เรื่องนี้ จะได้ Rush หุ่นยนต์สุนัขคู่ใจของ Mega Man ปรากฏตัว รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง Mega Mini
อนิเมชั่นดังกล่าว เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Dentsu Entertainment USA กับ DHX ทั้งในด้านการผลิต และ ด้านลิขสิทธิ์ โดย DHX กับ Dentsu Entertainment USA เป็นผู้จัดจำหน่ายและดูแลลิขสิทธิ์เรื่องนี้ในสหรัฐ ขณะที่ Dentsu Inc. บริษัทแม่ของ Dentsu Entertainment USA เป็นผู้จัดจำหน่ายและดูแลลิขสิทธิ์เรื่องนี้ในแถบเอเชีย ส่วน DHX เป็นผู้จัดจำหน่ายและดูแลลิขสิทธิ์เรื่องนี้ในประเทศอื่นๆนอกเหนือจากนี้
Dentsu Entertainment USA กับ Man of Action Entertainment (Ben 10, Generator Rex) จะรับหน้าที่ผลิตอนิเมชั่นของ Mega Man ชุดนี้ ทั้ง 26 ตอน โดยที่ Man of Action จะรับหน้าที่สร้างสรรค์ ,เขียนบท และ เป็น executive producer หลักของโปรเจ็ค อย่างไรก็ตาม แรกเริ่มเดิมทีทางทีมผู้สร้างเรื่องนี้ มีแผนจะนำอนิเมชั่นชุดนี้ออกฉายในปี 2017 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมวีดีโอซีรี่ย์ Mega Man
Joe Casey, Joe Kelly, Duncan Rouleau และ Steven T. Seagle ทีมงานจาก Man of Action Entertainment เคยมีผลงานในการสร้างสรรค์อนิเมชั่นทีวีเรื่องดัง อย่าง Ben 10 กับ Generator Rex รวมถึง คอมิคต้นฉบับของ Big Hero 6 (ที่ต่อมาถูกดัดแปลงเป็นหนังอนิเมชั่นชื่อเดียวกันของ Disney) ขณะที่ DHX Media เคยมีส่วนร่วมกับการ์ตูน-รายการเด็ก อย่าง Teletubbies, Yo Gabba Gabba!, Caillou, In the Night Garden, Inspector Gadget, Make It Pop, Slugterra และ Degrassi
เกมวีดีโอซีรี่ย์ Mega Man ถูกพัฒนาขึ้นโดย CAPCOM ออกวางจำหน่ายครั้งแรก เมื่อปี 1987 โดยเกมๆนี้ ถูกนำไปสร้างต่อในหลายซีรี่ย์ และอนิเมจำนวนหนึ่ง หนึ่งในนั้นก็คือ อนิเมชั่น Mega Man สไตล์ตะวันตก ที่เป็นการสร้างร่วมกันระหว่างญี่ปุ่น และ สหรัฐ ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1994 ซึ่งเวอร์ชั่นดังกล่าวเคยออกฉายบนจอทีวีบ้านเรา ทางช่อง 5 อีกด้วย

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Famitsu.com , Dengeki Online , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek1516_2017.html#ixzz4djV7RadM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //