Newest Post

    


     ใครที่กำลังคิดว่านักพากย์การ์ตูนบ้านเราหลายๆคน มีความสามารถในการพากย์เสียงตัวละครจำนวนหลายตัวในเรื่องเดียวกันได้นั้น เจอเขาคนนี้เข้าไป แทบชิดซ้ายเลย!!!!.....เพราะมีรายงานว่า Koichi Yamadera นักพากย์ชาวญี่ปุ่นคนดัง ได้พากย์เสียงตัวละครถึง 50 ตัว ในตอนสุดท้าย (ตอนที่12) ของอนิเม Higanjima X หรือ เกาะกระหายเลือด X ที่ได้ออกฉายบนเว็บ Niconico กับ YouTube ไปเมื่อ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อนิเมตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ มีความยาวถึง 3.30 นาที (ต่างจากตอนก่อนๆหน้า มีความยาวตอนละ 3 นาที)
Higanjima X เป็นอนิเมที่หยิบเอาฉากกับคำพูดจาก เกาะกระหายเลือด ฉบับการ์ตูน มานำเสนอ โดยมีการเพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยเข้าไปเล็กน้อย ในแต่ละตอน จะใช้นักพากย์เพียงคนเดียวในการให้เสียงตัวละครทุกตัว และจะมีการสับเปลี่ยนคนพากย์กันในทุกๆ 3 ตอน โดยนักพากย์ที่พากย์เสียงให้กับอนิเมชุดนี้ ประกอบด้วย Sho Hayami(ตอนที่ 1-3) ,Shigeru Chiba (ตอน 4-6) , Tomokazu Seki (ตอนที่ 7-9) และ Koichi Yamadera กับ 3 ตอนสุดท้าย (10-12) ซึ่งบังเอิญตอนสุดท้าย ตัวละครโผล่ออกมาเยอะ ก็เลยได้โชว์ของกันอย่างเต็มที่ซะเลย
เกาะกระหายเลือด เป็นเรื่องราวของ Akira ชายหนุ่มผู้ต้องมาข้องเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างมนุษย์ กับ แวมไพร์ เขามีเวลาเพียง 47 วัน ที่จะปกป้องไม่ให้ญี่ปุ่นตกเป็นดินแดนของพวกแวมไพร์ ต่อมาเรื่องนี้ถูกดัดแปลงในรูปแบบมังงะ 3 ชุด , ละครซีรี่ย์ กับ หนังคนแสดง อย่างละ 2 ชุด

แหล่งข่าว : Comic Natalie , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek14_2017.html#ixzz4dYIP7KjY

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //