Newest Post

มาออกแบบโฉมหน้าของคุณเองให้เป็นคนร้ายในคดีปริศนาจาก “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” กันเถอะ !


อีกหนึ่งกิจกรรมสนุก ๆ ที่มาจากการทำยอดขายมังงะถล่มทลายของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ โดยล่าสุดนี้ มังงะดังกล่าวได้ทำยอดขายเกินกว่า 200 ล้านเล่ม เพื่อฉลองในวาระนั้น จึงมีการเปิดเว็บไซต์ conan-face-maker ให้แฟน ๆ ได้ตกแต่งใบหน้าของ “คนร้าย” ในแบบฉบับของตัวเอง (ซึ่งจะลองตกแต่งให้เหมือนตัวเองก็ยังได้นะ!)
โดยคลิกเข้าไปในลิ้งค์เว็บไซต์ http://conan-face-maker.com/ แล้วเข้าไปยังเมนูออกแบบโฉมหน้าคนร้าย ตามภาพสีแดงด้านล่างนี้
แล้วเราก็จะได้ทำการเลือกเสื้อผ้าและเค้าโครงรูปร่าง เลือกลักษณะหน้าตา ทั้งคิ้ว ดวงตา จมูก และปาก จากตัวเลือกจำนวนมากนั่นเองครับ
ซึ่งเราก็สามารถเลือกปรับได้ค่อนข้างเยอะทีเดียว สามารถกดปรับเปลี่ยนตำแหน่งลูกตา เพิ่มหรือลดขนาด รวมถึงเพิ่มแว่น หรือหมวกเข้าไปได้ด้วย โดยอันที่จริง ๆ สำหรับแฟน ๆ โคนันอาจจะคุ้นตากันอยู่ว่าเค้าโครงหน้าและวัตถุดิบที่มีให้นี้ ก็มาจากใบหน้าของตัวละครที่ปรากฎตัวตามคดีต่าง ๆ ในเรื่องนั่นเองครับ แต่เมื่อเราสามารถดัดแปลงได้อย่างอิสระแล้ว ก็สามารถสร้างโฉมหน้าตัวละครแบบใหม่ ๆ ออกมาได้นับไม่ถ้วนเลยทีเดียว !
และแน่นอนว่าเรายังสามารถกรอกข้อมูลของตัวละครที่เราออกแบบขึ้นใหม่เพื่อส่งเข้าระบบได้ โดยการเขียนชื่อ อายุ และข้อมูลเบื้องต้นลงไป (เป็นภาษาญี่ปุ่น)
ไม่เพียงเท่านี้ ท่านที่ได้เข้าไปลองเล่นดูแล้ว จะพบว่ามีวัตถุดิบบางชิ้นที่ถูกล็อคอยู่ ซึ่งเราก็สามารถไปค้นหารหัสปลดล็อควัตถุดิบเหล่านั้นได้ โดยเข้าไปค้นหาที่ 4 เว็บไซต์ต่อไปนี้ครับ
เอาล่ะอย่ารอช้า ไปสนุกกันเลย http://conan-face-maker.com/ โดยกิจกรรมนี้จะหมดเขตลงในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ครับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //