Newest Post


      Box Office Mojo ได้รายงานว่า หนังคนแสดง Ghost in the Shell ที่ใช้ต้นทุนสร้างราว 110 ล้านเหรียญสหรัฐ สามารถประเดิมทำรายได้เปิดตัว ช่วง 3 วันแรกในอเมริกา (31 มี.ค. - 2 เม.ย.) ที่ 18,676,033 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ จากการออกฉายทั้ง 3,440 โรง ในอเมริกา โดยตัวหนังเข้าอันดับ 3 Box Office สหรัฐ เป็นรอง The Boss Baby กับ Beauty and the Beast ที่อยู่อันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ต่ำจากการคาดคะเนของ Box Office Mojo ที่ตั้งไว้ที่ 32.5 ล้านเหรียญสหรัฐ
อีกทั้ง ตัวหนังสามารถทำรายได้จากการออกฉายนอกสหรัฐ ได้ราว 40.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เท่ากับว่า ตัวหนังสามารถกวาดรายได้ทั่วโลก จากการออกฉายมากกว่า 50 ประเทศ ได้เกือบ 60 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดยแต่ละประเทศกวาดรายได้ดังนี้
รัสเซีย 5.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เกาหลีใต้ 4.2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
ฝรั่งเศส 3.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
สหราชอาณาจักร 2.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เยอรมนี 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เม็กซิโก 2.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
บราซิล 1.9 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
ออสเตรเลีย 1.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
สเปน 1.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
อ่องกง 1.2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
จากการที่ตัวหนังทำรายได้เปิดตัวต่ำกว่าที่หลายสื่อคาดการณ์ไว้ รวมถึงได้รับเสียงวิจารณ์จากผู้ชมไม่ดีนัก ในแง่ของตัวนักแสดง ที่แฟนๆจำนวนหนึ่งมองว่า ควรจะใช้นักแสดงเอเชียรับบทนำมากกว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง Kyle Davies หัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายภายในประเทศของ Paramount ได้ให้สัมภาษณ์กับ CBC News ว่า "จากการพูดคุยในเรื่องของการแคสติ้ง ได้ส่งผลกระทบต่อเสียงวิจารณ์ของตัวหนัง เราได้แต่หวังว่า ตัวหนังจะทำเงินในสหรัฐให้ดีกว่านี้" พร้อมกล่าวต่อว่า "คุณรู้ดีว่า ตัวหนังมันสำคัญสำหรับเหล่าแฟนบอยเป็นอย่างยิ่ง นับตั้งแต่ที่ตัวหนังมาจากหนังอนิเมต้นฉบับของญี่ปุ่นเป็นทุนเดิม ฉะนั้น คุณก็พยายามที่จะหาความลงตัวกันระหว่าง การให้เกียรติต้นฉบับ กับการทำหนังเข้าถึงกลุ่มผู้ชมโดยกว้าง นั่นล่ะ มันคือความท้าทาย แต่ตอนนี้มันค่อนข้างชัดเจน เสียงวิจารณ์ไม่ได้ช่วยอะไรเลย "

แหล่งข่าว : Box Office Mojo , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek1516_2017.html#ixzz4drwmCg2e

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //