Newest Post


ยาวแถมสวมหมวกดำซะอีก ตรงจุดนี้เลยเกิดกระแสอำของบรรดาชาวเน็ตทั่วญี่ปุ่น ที่ต่างลงความเห็นว่า คนร้ายนั้น ไม่ใช่ใครอื่น นอกจาก ยิน สมาชิกองค์กรชุดดำจากเรื่องโคนัน !!!!!
ยิน ผู้นี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นศัตรูคู่ปรับของโคนันผู้ไร้ความปราณี แถวชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างพากันเม้าท์มอยว่า เค้าคนนี้คือหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังจากโจรกรรม เรื่องของเรื่องนั้น มาจากการที่ผู้ต้องสงสัยและพรรคพวกอีก 2 คน ได้ก่อเหตุลักทรัพย์บนลานจอดรถจากชายผู้หนึ่ง เป็นจำนวนเงินถึง 384 ล้านเยน ซึ่งเป็นเงินที่เขาเพิ่งถอนสดๆมาจากแบงค์ Mizuho สาขาฟุกุโอกะ ที่ตั้งอยู่บริเวณสถานีเทนจิน ก่อนที่พวกเขาจะขึ้นรถตู้สีขาวหลบหนีไป
โดยผู้เสียหายคดีนี้ เป็นหนุ่มพนักงงานเงินเดือน วัย 29 ปี จากเขตอาดาจิ โตเกียว ที่กำลังมาทำธุระทางธุรกิจที่ฟุกุโอกะ โดยเขาทำงานให้กับร้านขายโลหะมีค่าร้านหนึ่ง และกำลังวางแผนจะไปถอนเงิน เพื่อจะจับจ่ายซื้อทองคำ และในวันเกิดเหตุ หลังจากที่เขาถอนเงินเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เขากำลังจะนำเอากระเป๋าที่บรรจุเงิน ใส่เข้าไปหลังรถของเขานั้น เขาถูกคนร้ายใช้แก๊สน้ำตาโจมตี พร้อมกับขโมยเงินและขึ้นรถตู้สีขาวหลบหนีไป ซึ่งในระหว่างนั้น รถตู้ของโจรได้ชนกับประตูกั้นทางออกของธนาคาร อย่างไรก็ตาม พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ต่างบอกว่า หนึ่งในผู้ต้องหาเป็นชายผมยาวสวมหมวกสีดำ กำลังขับรถตู้หลบหนีไป โดยมีเสมียนธนาคาร กำลังวิ่งไล่ตามรถตู้ พร้อมตะโกนลั่น "ขโมย!"
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณารูปพรรณสันฐานคนร้าย รวมถึงได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพของยานพาหนะของผู้ต้องหาในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่มีรายงานว่า จนท.สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งคดีนี้ นับว่าเป็นคดีลักทรัพย์จำนวนมูลค่าเงินสูงที่สุดเป็นอันดับ 4 ในญี่ปุ่น นับตั้งแต่สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Nishi Nippon Shimbun , Nijimen animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek17_2017.html#ixzz4fSrekGdy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //