Newest Post

      การ์ตูนโดเรมอนที่ออกฉายไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีการปรากฏตัวซึเนโอะในลุคหนุ่มหล่อที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ทำให้ได้รับเสียงฮือฮาเยอะมากทีเดียวครับ

ซึเนโอะหล่อจัง!

tsuneo key

ซึเนโอะภาคคนหล่อนี้ ปรากฏในตอนที่ชื่อว่า บันไดไต่ฝัน บันไดไต่ฝันคือ อุปกรณ์หนึ่งที่จะทำให้เข้าออกความฝันของคนอื่นได้อย่างอิสระ แน่นอนคนที่ใช้คือโนบิตะที่มักจะถูกไจแอนต์และซึเนโอะรังแกอยู่เสมอนั่นเอง โนบิตะจึงได้เข้าไปในฝันของซึเนโอะ และเจอกับชิซุกะในชุดเดรสและหนุ่มหล่อถือแก้วไวน์อยู่ และหนุ่มหล่อนั้นก็คือซึเนโอะนั่นเอง
「พระจันทร์สวยขนาดนี้ก็จริง แต่ก็ไม่สวยเท่าดวงตาของเธอเลยชิซุกะ」
「ชนแก้วให้กับดวงตาของเธอกัน」
「จะใช้เงินแค่ไหนก็ได้ ขอซื้อพระจันทร์ดวงนั้นมาที」
ชิซุกะจังที่กำลังเคลิ้มกับคำพูดหวานๆที่ออกมาจากปากซึเนโอะ และแน่นอนว่าภาพลักษณ์ใหม่ที่หล่อขนาดนี้ของซึเนโอะ แน่นอนว่าเมื่อผู้ชมได้เห็นซึเนโอะในร่างหนุ่มหล่อนี้ ก็มีเสียงตอบรับมากมายเช่น「อะไรเนี่ย ขำมาก」 「ซึเนโอะหล่อมาก」 「ซึเนโอะ งดงามจริงๆ」 「ดูดีกว่าไจแอนต์เวอร์ชั่นหล่ออีกนะเนี่ยw」「ทรงผมไม่เปลี่ยนเลยนะ(หัวเราะ)」 「พัฒนามาไกลมากกกกก」「แค่ไม่ดูแปปเดียว ซึเนโอะเปลี่ยนไปขนาดนี้」
นอกจากนี้ นักพากษ์เสียงไจแอนต์ ที่ชื่อ คิมูระ ซูบารุ (25 ปี) ลงในทวิตเตอร์ว่า [ ซึเนโอะ นี่ร้ายกาจมาก!] ทำให้เกิดการรีทวิตเตอร์กันมากถึง 8,000 ครั้งเลยทีเดียว นับว่าเป็นทวิสเตอร์ที่ดังมากเลยนะครับ
ข้อความในทวิตเตอร์คือ ซึเนโอะนี่ร้ายกาจจริงๆ ห้ามพลาดดูโดราเอมอนกันนะครับคืนนี้ 1 ทุ่มตรง ติดตามชมด้วยนะ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ซึเนโอะเวอร์ชั่นหนุ่มหล่อ คิดแล้วก็ตลกดีเนอะครับ นี่เป็นการ์ตูนที่เราดูกันตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ก็ยังฉายและมีตอนใหม่ๆด้วย น่าภูมิใจแทนคนสร้างโดเรมอนจริงๆเลยเนอะครับ
ผู้เขียน:โจเซฟิน

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //