Newest Post

    
    ข่าวเศร้าสำหรับใครที่กำลังรอคอยการกลับมาของมังงะอิ่มแคลเซี่ยม Highschool of the Dead เมื่อมีรายงานจากสื่อญี่ปุ่นหลายแห่ง เมื่อ 26 มี.ค. 2017 ว่า อ. Daisuke Satou ผู้แต่งเรื่องให้กับมังงะ Highschool of the Dead กับ Koukoku no Shugosha ได้เสียชีวิตลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัย 52 ปี จากอาการโรคหัวใจขาดเลือด

อ.Satou เป็นที่รู้จักของแฟนการ์ตูน จากผลงานการแต่งเรื่องให้กับมังงะ Highschool of the Dead โดยทำงานร่วมกับ อ. Shoji Sato ผู้วาดภาพให้กับเรื่องนี้ อีกทั้งยังมีผลงานการแต่งมังงะเรื่อง Koukoku no Shugosha (Imperial Guards) ร่วมกับ อ.Yu Ito ผู้รับหน้าที่วาดภาพให้กับมังงะดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม จากการที่ Highschool of the Dead หยุดตีพิมพ์ยาวนานมาตั้งแต่ มี.ค. 2011 เป็นต้นมา ก็ไม่มีสัญญาณว่าเรื่องนี้จะกลับมาเขียนต่ออย่างเต็มตัวแต่อย่างใด (ถึงแม้ว่า เรื่องนี้จะมีตอนใหม่ล่าสุดตีพิมพ์ช่วง เม.ย. 2013 ก็ตามที) ซึ่งก็มีการลือกันอย่างหนาหูว่า อ.Satou กับ อ. Shoji Sato มีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนไม่อาจจะหวนกลับมาร่วมงานกันได้อีก อีกทั้งจากการที่ อ.Satou ได้จากไปแล้ว เรียกได้ว่าโอกาสที่ซีรี่ย์มังงะอกอึ๋มสู้ผีจะกลับมานั้น แทบเป็น 0 เลย

แหล่งข่าวและรูปภาพ : yahoo.co.jp , moetron



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek14_2017.html#ixzz4d4mc04EV

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //