Newest Post


โซโลของเจ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ T^T
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอวัยวะเส้นเล็กๆ สีดำๆ บนหนังหัวที่เรียกว่า “ผม” จะมีผลกับชีวิตเรามากถึงเพียงนี้ ถ้าอยากรู้ว่าผมมีค่ากับชีวิตมากแค่ไหน ลองจินตนาการดูว่าหากตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็น “ไซตามะ” จะเศร้าจิตขนาดไหน (แค่คิดก็สยองแล้ว) 
แต่ก็อย่างว่าคนเราเกิดมาบุญวาสนาไม่เท่ากันฉันใด ตัวละครในเมะก็ฉันนั้น บางคนผมหล่อเท่ดูดี
ตัดภาพมาที่เหล่าตัวการ์ตูนที่มีทรงผมขัดใจแม่ทั้ง 5 กันบ้าง

ซานี่ (TORIKO)จะบอกว่าสวยก็ไม่ใช่ จะบอกว่าสยองก็ไม่เชิง กับทรงผมของ 1 ใน 4 จตุรเทพนักล่าอาหารจากเรื่อง Toriko ผู้หลงใหลในความสวยความงามมากๆ แต่ทำม้ายยยยย ทรงผมพี่ท่านถึงได้ออกมาเป็นสายไหมอยุธยาอย่างนั้นล่ะคะนั่น !!
อืม แต่ถ้าเวอร์ชันนี้ก็สวยดีอยู่นะ
ยูกิ (Yu-Gi-Oh!)เหมือนจะเป็นกฎแห่งธรรมชาติของการดีไซน์คาแรคเตอร์พระเอกเรื่องยูกิไปแล้วว่า “จะหน้าหล่อห่อเห่ยแค่ไหนก็ได้ขอแค่ทรงผมมันแปลกๆ เข้าไว้ก็พอ”และถ้าลองดูจากสถิติที่ผ่านมาแล้วก็จะเถียงไม่ออกแน่ๆ ว่า อาจารย์ คาซูกิ ทาคาฮาชิแก ต้องเน้นที่ความประหลาดแน่ๆ
  
นั่นผมรึกันดั้ม อะไรจะเหลี่ยมแหลมหลากสีเบอร์นั้น !!
โงกุน (Dragon Ball)“ทรงผมนี้ท่านได้แต่ใดมา?” “อ๋อ ต้องฝึกซุเปอร์ไซย่ามาถึงจะได้” ความจริงทรงผมของโงกุนก็แปลกตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ แล้วนะที่ชี้โด่ชี้เด่ไปคนละทิศละทาง แต่ก็กลายเป็นเอกลักษณณ์ที่ดีเหมือนกัน แต่พอมาเป็นร่างซุปเปอร์ไซย่าเท่านั้น น้ำตาแม่ก็เริ่มไหล มันจะต้องชี้แหลมอะไรปานนั้นล่ะลูกเอ้ยยยย ยิ่งร่าง 3 นี่หนักเลย เหลืองไม่พอยาวอีก เผลอๆ น้ำหนักผมจะมากกว่าตัวอีกนะน่ะ
 
กอน (Hunter x Hunter)รองแชมป์ทรงผมทรมานใจแม่ ต้องยกให้คนนี้ จากปกติเดิมทีก็ดูเรียบร้อยน่ารักน่าเอ็นดูไม่มีพิษภัย แม่เห็นแล้วก็สบายใจ 



แต่พอฟิวส์ขาด ธาตุไฟแตกเท่านั้นแหละ ……..
WTFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF !!!
ทรงผมรึหอก !! ยาวขนาดมีคนลองเอาไปเทียบกับการ์ตูนวันพีซเวอร์ชันกอนฟิวส์ขาด ทรงผมของแต่ละคนจะออกมาเป็นแบบ...นี้

รัน (Detective Conan)
และอันดับหนึ่งของแชมป์ทรงผมตัวการ์ตูนที่แฟนๆ โหวตให้ว่าเป็นทรงที่ทำให้แม่เสียน้ำตามากที่สุด ขอยกให้แฟนสาวของยอดนักสิบแห่งความตาย “โมริ รัน” คนนี้นี่เองงงงง ด้วยความแหลมเกินความจำเป็นที่ไม่รู้ว่าเซตด้วยเจล หรือราดด้วยยางมะตอยกันแน่ มันถึงได้แหลมเปี๊ยวเฉี่ยวกระชากวิญญาณคนที่เดินผ่านมา คือถ้าอยู่ใกล้ๆ ต้องมีสติดีๆ คอยสังเกตว่ารันจะจามเมื่อไร เพราะถ้าเผลอจามมากระดกหัว ฉึก ! สะบัดผมแทงข้างหลังทะลุถึงตับไตเลยนะ
อวสานโคนัน
  

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //