Newest Post


       เฮียมาซะคุโบะ หรือ มาซาทากะ คุโบตะ ล่าสุดได้รับบทนักแสดงนำ คาเนกิ เคน นักเรียนธรรมดาทั่วไปที่ค้นพบว่าตัวเองได้กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งกูล โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกของ Tokyo Ghoul หรือผีปอบโตเกียว ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยละค่ะ ซึ่งจะเข้าฉายวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ และได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย !
อ.อิชิดะ ซุย ผู้เขียนมังงะเรื่อง Tokyo Ghoul ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ กูล หรือผีดิบ ที่ดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยการกินเนื้อมนุษย์ โดยใช้โตเกียวในยุคปัจจุบันเป็นฉาก สำหรับฉบับมังงะได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร ยังค์จัมป์รายสัปดาห์ (Weekly Young Jump) ของสำนักพิมพ์ชูเอชะ เมื่อวันที่ 8 กันยายน ปี 2011 ส่วน Tokyo Ghoul : Re เริ่มตีพิมพ์ลงนิตยสารเมื่อวันที่ 18 กันยายน ปี 2014 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และขายได้กว่า 1,800 ล้านเล่ม จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นอนิเมะในปี 2014 รวมถึงเกมและละครเวทีในปี 2015 ด้วย นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่รับความนิยมอย่างแพร่หลายเลยละค่ะ จนกระทั่งปี 2017 นี้แหละที่ผีปอบโตเกียว จะได้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก !
พระเอกผู้โชคร้าย คาเนกิ เคน รับบทโดย มาซาทากะ คุโบตะ
นางเอกสายบู๊ คิริชิมะ โทวกะ รับบทโดย ชิมิซุ ฟุมิกะ
สำนักงานใหญ่ CCG (Commission of Counter Ghoul)หน่วยปราบปรามผีดิบ  เจ้าหน้าที่สืบสวนระดับหนึ่ง อาม่อน โคทาโร่ รับบทโดย สุซุกิ โนะบุยูกิ
กูลสาวแสนสวย คามิชิโระ ริเสะ รับบทโดย อาโออิ ยู
                                  เจ้าหน้าที่สืบสวนกูลชั้นพิเศษ มาโดะ คุเระโอะ รับบทโดย โออิซุมิ โย
บอกให้นิดว่าในช่วงครึ่งหลังเพื่อนๆจะได้เห็นฉากแอคชั่นอันดุเดือดของคาเนกิ และโทวกะจังด้วย ! นอกจากนี้ เพื่อนๆยังจะได้เห็นคาเนกิตอนใส่หน้ากากปะทะกับอาม่อน รวมถึงฉากการใช้ควิงซ์ อาวุธที่สร้างมาจากคากุเนะของกูล ซึ่งถูกพัฒนาออกแบบมาให้สามารถใช้ต่อสู้กับพวกกูลได้
ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับหนังแอคชั่นอย่างซีรี่ย์เรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ และภาพยนตร์จากอเมริกาอย่าง Power Ranger  ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า โยโกยาม่า มาโกโตะซัง จะเป็นผู้รับผิดชอบควบคุมการใช้ CG อีกทั้งยังเชี่ยวชาญเรื่องการออกคิวบู๊อีกด้วย จึงเป็นที่น่าจับตามองว่าเฮียมาซะคุโบะจะสามารถแสดงฉากบู๊ออกมาได้ดีแค่ไหน รวมถึงสามารถเข้าถึงบทของคาเนกิได้หรือไม่ !?
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Tokyo Ghoul หรือผีปอบโตเกียว จะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ส่วนแฟนๆเฮียมาซะคุโบะ รวมถึงแฟนๆโตเกียวกูลชาวไทยอดใจรอกันอีกนิด ! เนื่องจากแว่วมาว่าทาง M Pictures Co.,Ltd จะนำเข้ามาฉายในไทยด้วยละ !! ใครที่ชมเวอร์ชั่นอนิเมะมาแล้ว หรืออ่านมังงะมาก่อน ลองเปิดใจให้กับเวอร์ชั่นภาพยนตร์กันเถอะ ! ถือเป็นกำลังใจให้นักแสดงและผู้กำกับในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไปเนอะ ^o^



ที่มา spice.eplus/tokyoghoul/
ผู้เขียน baiosfalim

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //