Newest Post

“ฉันขอนะ คุโด้!!” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นสำหรับการโปรโมท “โคนันเดอะมูฟวี่ ตอน จดหมายรักสีเลือด” โดยเฮย์จิ จะมาขอแย่งชิงอะไรหลาย ๆ อย่างจากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ซึ่งชื่อแคมเปญนั้น ก็มาจากประโยคคำพูดของเฮย์จินั่นเอง


โลโก้กลายเป็น “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” !?

ในครั้งนี้ ฮัตโตริ เฮย์จิ ยอดนักสืบม.ปลายแห่งฝั่งตะวันตก มาขอแย่งซีนนักสืบจิ๋ว เปลี่ยนโลโก้ตามออฟฟิเชียลเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของการ์ตูน เว็บไซต์ทีวีอนิเมะ และเว็บไซต์โคนันเดอะมูฟวี่ ให้กลายเป็น “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” ทั้งหมดนี้ เฉพาะวันที่ 1 เมษายน วันเอพริลฟูลเท่านั้น…



โลโก้ “ยอดนักสืบ เฮย์จิ”

หน้าตาเว็บไซต์การ์ตูน ที่กลายเป็นโลโก้ “ยอดนักสืบ เฮย์จิ”

หน้าตาเว็บไซต์ทีวีอนิเมะ ที่เปลี่ยนเป็นโลโก้ “ยอดนักสืบ เฮย์จิ”

หน้าตาเว็บไซต์โคนันเดอะมูฟวี่ ตอน จดหมายรักสีเลือด ที่กลายเป็นโลโก้ “ยอดนักสืบ เฮย์จิ”

หน้าตาเว็บไซต์ออฟฟิเชียลต่าง ๆ ที่กลายเป็นเฮย์จิไปหมด

ปกการ์ตูน “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” ที่สาวกฮัตโตริ เฮย์จิพลาดไม่ได้

อาจารย์โกโช อาโอยามะ ยังได้ออกแบบปกหนังสือการ์ตูน “ยอดนักสืบเฮย์จิ” ออกมาให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก ถึง 5 แบบด้วยกัน รายละเอียดบนปกไม่ว่าจะเป็นโลโก้ ปกหน้า ปกหลัง จัดมาเพื่อยอดนักสืบเฮย์จิล้วน ๆ เลย ซึ่งปกการ์ตูนทั้ง 5 แบบนั้น สามารถรับได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนกว่าของจะหมด ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่น เมื่อซื้อการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด (รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ websunday – ภาษาญี่ปุ่น)



ปกหน้าการ์ตูน “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” แจกตามร้านหนังสือทั่วประเทศ

จากปกการ์ตูนพิเศษนี้ นอกจากว่าจะเป็นโลโก้ชื่อเฮย์จิและมีเฮย์จิขึ้นปกแล้ว สถานที่ต่าง ๆ ที่อยู่บนปก ยังเกี่ยวโยงกับเฮย์จิอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โคชิเอน, สะพานเอบิสุ, ปราสาทโอซาก้า, ย่านชินเซไค, สถานที่ฝึกซ้อมเคนโด้ และตัวละครที่ปกด้านหลัง ก็เป็นตัวละครที่สำคัญ เกี่ยวข้องกับเฮย์จิทั้งนั้น



ปกการ์ตูน “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” แบบเต็ม

ทีวีอานิเมะ ก็กลายเป็น “ยอดนักสืบ เฮย์จิ” ทั้ง OP และ ED

นอกจากนี้ ทีวีอานิเมะ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ที่ออนแอร์ทางโทรทัศน์ไปในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ก็ยังมี Opening และ Ending เป็นเวอร์ชั่นฮัตโตริ เฮย์จิอีกด้วย

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //