Newest Post

     
     การ์ตูนออกใหม่ รับหลังวันหยุดสงกรานต์ เริ่มจาก BLEACH เทพมรณะ เล่ม 74 ....บางวคนอาจสัมผัสเล่มนี้กันแล้วในงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ผ่านมา คราวนี้ก็ได้สัมผัสกันเป็นวงกว้างหลังสงกรานต์ พร้อมเป็นสักขีพยานการปิดฉากต่อสู้ของยมทูตหนุ่มผมส้มอย่างเป็นทางการ หลังปล่อยให้เรื่องราวยืดอืด จนกินบะหมี่ไม่อร่อยมานานในช่วงหลังๆ ......เพราะมีสายสัมพันธ์ที่อยากปกป้องตลอดไป ลูกผู้ชายจึงต้องลุกขึ้นสู้ —— อิจิโกะใส่ความคิดคำนึงทั้งหมดที่มีร่วมกับผองเพื่อนเข้าสู่ดาบของตนเอง แล้วมุ่งสู่ศึกตัดสินครั้งสุดท้ายกับยูฮาบัคห์! ยมทูต vs ควินซี่ บทสรุปของบ่วงกรรมที่ยาวนานกว่าพันปีจะเป็นเช่นไร...!
Blue Exorcist เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ เล่ม 17 รินกับยูคิโอะได้รับคำสั่งจากเมฟิสโต้ให้ออกตามหาชูระที่หายตัวไปในอาโอโมริ พวกเขาตามเบาะแสของเธอจนมาถึงเมืองชนบทกลางภูเขาแห่งหนึ่ง ทว่า ตัวชูระกลับตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวงอย่างที่ทั้งสองคนคาดคิดไม่ถึง...!
JoJoLion - JoJo ล่าข้ามศตวรรษ Part 8 เล่ม 13 คิระและโจเซฟุมิตกลงจะแอบขโมยเฉพาะกิ่งของต้นโลคาคาคามาจากไอโซ แผนการดูเหมือนจะสำเร็จด้วยดี แต่หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเขา 2 คน? การตายของคิระ ตลอดจนตัวตนของโจสุเกะ...อดีตที่นำพามาสู่ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย!

เซียนเกมรัก ขอเป็นเทพนักจีบ เล่ม 22 งวดนี้มาตามนัด ในงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ผ่านมา ......งานก่อสร้างเมื่อ 10 ปีก่อนที่ไม่มีอยู่ในความทรงจำของเคมะ
การเข้ารูทของอุราระ ทำให้เคมะได้เผชิญหน้ากับปู่ของเธอผู้เป็นตัวตั้งตัวตีในการก่อสร้าง
จะชักนำอดีตที่ผิดเพี้ยนไปสู่ "อนาคตที่ถูกต้อง" ได้หรือไม่?
เจ้าหนูข้าวจี่ เล่ม 2 แผงลอยขายข้าวจี่ที่แข็งแกร่งที่สุด "เจ้าหนูข้าวจี่" ยังคงรับมือจากคู่แข่งทั่วโลกด้วยเล่ห์กลสารพัด ในที่สุดก็มาถึงจุดที่ประวัติศาสตร์วงการอาหารจะต้องสั่นสะเทือน!!.....พบกับเล่มจบ ของซีรี่ย์การ์ตูนดวลอาหารบังหน้าสารพัดมุก + ก่อร่างสร้างฮาเร็มหน่อยๆ (มีแต่สาวๆมาท้าดวลพ่อพระเอก ตลอดทั้งเรื่องแฮะ)
Ace of Diamond เล่ม 47 ต้อนรับภาค 2 อย่างเป็นทางการของเรื่องนี้ ที่ตีพิมพ์ออกมาเป็นเล่มเดียวๆ ไม่ใช่แบับรวมเล่มควบ เหมือนภาคแรก.....โรงเรียนมัธยมปลายเซโดพิชิตการแข่งใบไม้ร่วงแสนปิติยินดีได้สำเร็จสิ่งที่รออยู่ตรงหน้าคือการแข่งขันจิงงู ปีสามจบการศึกษาและเซ็มบัตสึ...ต่างคนต่างเก็บความรู้สึกใหม่ๆ ไว้ในใจและมุ่งสู่การพิชิตระดับประเทศวันเวลาแห่งการทดสอบและท้าชิงได้เริ่มต้นขึ้น!!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
โนรางามิ เทวดาขาจร เล่ม 13,ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 เล่ม 19 ,หงสาจอมราชันย์ เล่ม 59 ,ทรินิตี้เซเว่น 7 จ้าวคัมภีร์เวท เล่ม 14 , Black Clover เล่ม 1 ,โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก เล่ม 42,เจ้าสาวแห่งทางสายไหม เล่ม 7, บากิ จอมระห่ำ เล่ม 13

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek17_2017.html#ixzz4f5A6wIeU

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //