Newest Post

    หลังจากปล่อยให้รอคอยมานานถึง 4 ปี ในที่สุด อนิเมซีซั่น 2 ของ ผ่าพิภพไททัน ได้ออกฉายสู่สายตาแฟนๆบนจอทีวีซะที ในวันที่ 1 เม.ย. 2017 แน่ล่ะการมาของเหล่ากองกำลังปราบยักษ์ใหญ่ไททัน หนนี้ คงจะได้รับการคาดหวังในหมู่แฟนๆที่ต่างรอคอยกันมานานอย่างสุดๆ อย่างไรก็ตาม แฟนๆของไททัน อาจอารมณ์สะดุดลง เมื่อได้รับรู้ว่า อนิเมซีซั่น 2 ของไททัน จะมีจำนวนตอนเพียง 12 ตอนเท่านั้น !!!!! ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีการระบุมาจาก twitter ของอนิเมไททันว่า พวกเขามีแผนจะวางจำหน่าย BD กับ DVD ของเรื่องนี้ 2 ชุด โดยแต่ละชุด จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 6 ตอน เท่านั้น โดย BD กับ DVD ชุดแรก วางจำหน่าย วันที่ 21 มิ.ย. ส่วน BD กับ DVD ชุด 2 วางจำหน่าย วันที่ 18 ส.ค.นี้ (BD กับ DVD ทั้ง 2 ชุด จะมีโบนัสคือ หนัง VR โดยจะมีการแถมแว่น VR ใน BD กับ DVD ชุดแรกสุด)

อย่างที่บอกไว้ข้างต้น จากการที่แฟนๆต่างคาดหวัง อนิเมซีซั่น 2 ของไททันอย่างสูงลิ่ว แถมจำนวนตอนของซีซั่น 2 นั้น ก็ดันได้ฟีลไม่เต็มอิ่มของแฟนๆจำนวนหนึ่ง ทำให้ทางทีมผู้สร้างอนิเมไททัน จึงได้จัดทำแถลงการณ์ขออภัยแฟนๆ ลงบน 1 หน้ากระดาษเต็ม ของนสพ. Nikkei ฉบับวันที่ 31 มี.ค. 2017 
เนื่องด้วยอนิเม 'ผ่าพิภพไททัน ซีซั่น 2' จะออกอากาศในวันที่ 1 เม.ย. เราทราบดีว่ามันคงเป็นสถานการณ์ไม่สู้ดี เมื่อผู้ชมต่างตื่นเต้นไปกับอนิเมชุดนี้เกินกว่าที่จะสนใจเรื่องอื่นๆ ทั้งการเรียน การงาน และครอบครัว ในขณะอนิเมกำลังออกฉาย หรือ กำลังรอติดตามตอนต่อไป
เราเต็มใจมุ่งหวังที่จะทำให้อนิเมมีคุณภาพสูง เรารู้สึกเสียใจจริงๆ ที่เราต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ขณะที่คุณกำลังรับชมอนิเม คุณคงจะเข้าใจในประโยคข้างต้นของเรา และ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่คุณสามารถรับชมงานชิ้นนี้
เพียงแต่ข้อมูลเหล่านี้ ยังไม่ได้ถูกแชร์ไปยังบุคคลแต่ละคน เราหวังว่า คุณจะนำข้อความนี้ไปแชร์ให้แก่ครอบครัวและเพื่อนๆของคุณ หากคุณรู้สึกชอบใจ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณติด tag #shingeki เมื่อคุณได้โพสต์ถึงเรื่องนี้บนสื่อโซเชี่ยล
เราเสียใจอย่างสุดซึ้ง ที่ได้สร้างความไม่สะดวกให้แก่พวกคุณ

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com , crunchyroll.com



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek14_2017.html#ixzz4dGVAsnzW

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //