Newest Post

      

     การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางรับงานสัปดาห์หนังสือทเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลายค่ายต่างก็เข็นการ์ตูนดังของตนเองลงสู่แผง เล่นเอากระเป๋าตังค์เบาอย่างรวดเร็ว.....
ผ่าพิภพไททัน Lost Girls เล่ม 1 มังงะจากโนเวลบทเสริมของไททัน....แอนนี่ เลออนฮาร์ท ตื่นขึ้นที่หอพักทหาร เป็นการตื่นนอนที่สมบูรณ์แบบในตอนเช้าของวันออกเวร แต่ว่าความรู้สึกเป็นอิสระนั้นก็ถูกทำลายให้หายไป ด้วยเสียงถอนหายใจที่ดังขึ้นอย่างกะทันหัน เพราะเธอดันนึกถึงภารกิจที่จะต้องไปทำวันพรุ่งนี้ขึ้นมาได้..... นี่คือเรื่องราวของเด็กสาวที่กำลังหวาดกลัวกับ "ภารกิจ" ที่ต้อง "ไปจับตัว เอเลน เยเกอร์ ที่กำลังออกไปสำรวจนอกกำแพงเป็นครั้งที่ 57" ซึ่งไม่เคยมีใครรู้มาก่อน
ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เล่ม 86 มาอย่างไว ห่างจากเล่มก่อนหน้าแค่เดือนเดียว.......มาเฉลยคดี ศพหายไปไหน!? ใน "คดีศพล่องหนในสระว่ายน้ำ" และ "คดีคุณป้าใจดี" ที่เงาของ "รัม" เบอร์ 2 ขององค์กรคนชุดดำไล่หลังโคนันกับไฮบาระมาติดๆ !? พร้อมกับคดีฆาตกรรม "คามะอิทาจิ" ที่เจิ่งนองด้วยเลือดของเหล่าตำรวจ กลางสนามรบเก่าที่จังหวัดนางาโนะ
นัตซึเมะกับบันทึกพิศวง เล่ม 20 วันหนึ่ง นัตซึเมะบังเอิญเจอกับภูตที่หัวติดอยู่ในไห ซึคิฮิงุย ภูตตนนั้นต้องการขอบคุณนัตซึเมะที่ช่วยเอาไหออกให้จึงย้อนวัยนัตซึเมะให้กลับเป็นเด็ก! นัตซึเมะมีอาการงงงวยจากการที่ความทรงจำหายไปพร้อมกับการย้อนวัย และดูจะจำอาจารย์เหมียวหง่าวไม่ได้ด้วย...?

Fate / EXTRA CCC FoxTail เล่ม 1 ชีวิตอันสงบสุขของคิชินามิ ฮากุโนะแห่งโรงเรียนซึกิอุมิฮาระ ต้องพังทลายลงเพราะพวกอัลเทอร์อีโก้ ฮากุโนะได้เรียกแคสเตอร์มาและร่วมบุกทางวงกตซากุระที่แสนอันตรายพร้อมกับเหล่าคู่แข่ง "Fate/extra CCC" อีกภาคหนึ่ง เรื่องราวที่ไม่เปิดเผยที่ไหนได้เริ่มขึ้นแล้ว...
เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ เล่ม 7 เมื่อได้รู้ถึงอดีตของคาโอริกับฮาจิเมะ รวมถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดปัญหากับความทรงจำ ยูกิก็เข้าใจความรู้สึกของตัวเองชัดเจนว่า ตัวเองควรทำอย่างไรเพื่อให้คาโอริมีความสุข อีกด้านหนึ่ง คาโอริก็รู้สึกเป็นกังวลกับทีท่าของยูกิซึ่งดูเฉยชาเมื่อเทียบกับเรื่องที่เขียนอยู่ในไดอารี่ ในที่สุดทั้งสองต่างก็บอกความรู้สึกของตนต่ออีกฝ่ายบนดาดฟ้า –– นี่คือเรื่องราวการสร้างความทรงจำในชีวิตวัยรุ่นแบบมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ถึงกับเป็นเพื่อน เล่มอวสานแล้ว

ม็อบไซโค 100 คน พลังจิต เล่ม 4 หนึ่งในซีรี่ย์การ์ตูนสุดฮา รับประกันโดย ONE ผู้แต่ง One Punch Man

เซ็นต์เซย์ย่า จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซ็นต์ เล่ม 1 + 2 กับ เซ็นต์เซย์ย่า Saintia Sho เล่ม 1 เซนต์เซย่าบทสปินออฟ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากการล่องแพ โดยค่ายใบโคลเวอร์ 4 แฉก บ้านเรา

นิยายน่าอ่าน ออกรับงานสัปดาห์หนังสือ : ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! เล่ม 6,ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี! เล่ม 2,
ขี้เถ้าในกริมการ์แดนมายา เล่ม 4 ,Mobile Suit Gundam : Hathaway's Flash เล่ม 3,Yume 100 ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Space Brother สองสิงห์อวกาศ เล่ม 26 ,แอบโซลูท ดูโอ Absolute Duo เล่ม 2,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 17,ทวิดารา มหาองเมียวจิ เล่ม 7,สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ เล่ม 10,กู้บัลลังก์มังกรแดง เล่ม 19,TERRA FORMARS เล่ม 15, Yokai Watch เล่ม 5,พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย เล่ม 4,หน้ากากแอ็คชั่น เล่ม  2,your name. เธอคือ... เล่ม 2 + your name. Another Side: Earthbound (Pack Set) ,โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก เล่ม 41,ข้าคือฮีโร่ เล่ม 21

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek14_2017.html#ixzz4d4iEYL8o

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //