Newest Post

    จากงานออกฉายหนังอนิเม Overlord: Shikkoku no Senshi (Overlord: The Dark Warrior) หนังอนิเมฉบับตัดต่อชุดที่ 2 ของ Overlord เมื่อ 11 มี.ค. 2017 ก็ได้มีการประกาศว่า ฉบับอนิเมทีวีของเรื่องนี้ ได้รับไฟเขียวทำซีซั่น 2 ต่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนิเมซีรี่ย์ซีซั่นแรกของ Overlord ออกฉายครั้งแรก เมื่อ ก.ค. 2015 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2138 ซึ่งเป็นเวลาที่เกมแนว VR ได้รับความนิยมอย่างสูง จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ Yggdrasil เกมออนไลน์เกมดังได้ปิดตัวลงอย่างเงียบๆ มีเพียง Momonga ตัวเอกของเรื่องที่ไม่ยอมออกจากเกม แถมแปลงโฉมตัวเองกลายเป็นพ่อมดโครงกระดูกผู้มีพลังอำนาจสูง ในขณะที่โลกได้เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับตัวละคร NPCs ในเกม เริ่มพัฒนาตัวเองให้มีความรู้สึกราวกับมนุษย์ Momonga หนุ่มธรรมดา ผู้ไม่มีทั้งเพื่อน พ่อแม่ หรือ สังคม จะสามารถครองโลกแห่งเกมได้หรือไม่
อนึ่ง Overlord: Fushisha no Ō (Overlord: The Undead King) หนังอนิเมฉบับตัดต่อชุดแรกของ Overlord เพิ่งออกฉายไปเมื่อ 25 ก.พ. 2017 ซึ่งชื่อหนังทั้ง 2 ชุด มาจากชื่อนิยายต้นฉบับ 2 เล่มแรกของ Kugane Maruyama โดยฉบับนิยายของ Overlord เผยแพร่ออนไลน์ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ก่อนที่จะตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม (ได้ so-bin มาวาดภาพประกอบ) ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ปัจจุบันฉบับนิยาย มียอดตีพิมพ์มากกว่า 2.5 ล้านเล่ม ด้วยกัน



แหล่งข่าว : Moca News , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek11_2017.html#ixzz4bIgYXO2c

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //