Newest Post

     


   จากงาน Dengeki Game Festival 2017 เมื่อ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ยังได้มีการเปิดเผยว่า ไลท์โนเวล Kino no Tabi - the Beautiful World (Kino's Journey) หรือ การเดินทางของคิโนะ กำลังจะทำอนิเมทีวีชุดใหม่ล่าสุดด้วยเช่นกัน โดยจะได้ อาโออิ ยูกิ มาพากย์เสียงเป็น คิโนะ ส่วน โซมะ ไซโต้ พากย์เสียงเป็น Hermes ซึ่งถือเป็นโปรเจ็คใหม่ของเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากไลท์โนเวลภาคหลักประกาศจัดทำในรูปแบบมังงะ เมื่อ ก.พ. ที่ผ่านมา (และได้ลงตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Shonen Magazine Edge เมื่อ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา)
ไลท์โนเวลดังของ เคย์อิจิ ซิกซาวะ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ คิโนะ ผู้เดินทางร่อนเรไปที่ไหนมาไหน เพื่อสำรวจวัฒนธรรมกับชีวิตผู้คนท้องถิ่นนั้น โดยมี Hermes มอเตอร์ไซต์พูดได้ เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง ซึ่งในการเดินทางแต่ละหนแห่งของเธอ เธอมีเวลาอยู่เที่ยวเพียง 3 วัน เท่านั้น
การเดินทางของคิโนะ ตีพิมพ์ครั้งแรก เมื่อปี 2000 ในนิตยสาร Dengeki HP และเพิ่งวางขายฉบับรวมเล่ม 20 ไป เมื่อ ต.ค. 2016 ต่อมาถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมทีวี 13 ตอน ออกฉายเมื่อปี 2003 และภาพยนตร์ 2 ชุด เมื่อปี 2005 กับ 2007 อีกทั้งยังมีการตีพิมพ์นิยาย spin-off ชุด Gakuen Kino ช่วงปี 2006-2011 ซึ่ง Gakuen Kino ถูกนำไปเขียนเป็นมังงะลงนิตยสาร Dengeki G's Festival Comic เมื่อปี 2010


แหล่งข่าว : Dengeki Online ,  Mantan Web , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek12_2017.html#ixzz4cFupT0F5

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //