Newest Post

   การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงเป็นช่วงเวลาปลดล็อคของค่าย V อย่างต่อเนื่อง กับมังงะจากค่าย Shogakukan ที่ไม่ได้เห็นบนแผงมานาน
เริ่มจาก ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน! เล่ม 39 ที่ญี่ปุ่นเรื่องนี้ได้วันจบเป็นที่เรียบร้อย ส่วนบ้านเราก็อย่างที่เห็น............ลุกะถูกบีบเรื่องการวางตัวในฐานะไอดอลท่ามกลางความลังเลวันเวลาก็ล่วงเลยไป... จนถึงวันแสดงสดแห่งโชคชะตา!! นางิที่เห็นภาพสะเทือนใจยังเขียนต้นฉบับต่อไปพร้อมกับชำเลืองมองฮายาเตะที่ทำ "เพื่อความสุขของลุกะ"...!? สังคมเข้าสู่วันหยุดฤดูร้อนสงบสุข!! แต่อพาร์ตเมนต์เป็นวันหยุดฤดูร้อนแห่งการดวล!! และวันตัดสินชี้ขาดการ์ตูนก็มาถึง... เด็กหนุ่มเด็กสาวไฟลุกโชนแดงฉาน!!
สามพลัง(ป่วน)พิทักษ์โลก เล่ม 37  ยูริตัดสินใจยืนหยัดต่อต้านกิเลียมพี่ชายที่ทำตัวเป็นผู้ก่อการร้าย เฮียวบุที่หายไปในช่องว่างมิติและชิลเดร้นที่ไล่ตามหาเขา——เหล่าคนที่แบกรับโชคชะตากำลังมารวมตัวกันแล้ว...!


Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร เล่ม 58
 ส่วนเรื่องนี้ ก็ยังคงออกถี่ยิบจนแฟนๆบางคนซื้อแทบไม่ทันล่ะ......ด้วย "ยูนิเวิร์สวัน" อย่างย่อของไอลีน แผ่นดินทั่วทั้งฟีโอเลจึงถูก "สร้างขึ้นใหม่" เป้าหมายของเธอคือการยุติสงครามนี้โดยเร็วที่สุด...ด้วยเหตุนี้เธอจึงทำการ "จัดวาง" ให้ "เซเรฟอยู่ใกล้แฟรี่ฮาร์ต" ทำให้ "เมวิส" ซึ่งอยู่ที่กิลด์ถูกจับตัวเอาไว้ได้ ทว่าในสถานการณ์คับขันนี้เด็กสาวที่อ้างตัวว่าเป็น "ภูตแห่งจุดเริ่มต้น" ก็ปรากฏตัวขึ้น "เสียง" ของเธอได้ส่งไปถึงสมาชิกทุกคนของ FT และเป็นเครื่องนำทางไปยังกิลด์... สิ่งที่รออยู่ที่กิลด์นั้นคือเหล่าทหารจำนวนนับไม่ถ้วนและ 12 สปริกันที่มารวมตัวกันอีกครั้ง!! เพื่อนำเมวิสและกิลด์กลับคืนมา การต่อสู้ที่เดิมพันด้วยวันพรุ่งนี้ของพวกนัตสึกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!

ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 เล่ม 17 จากอนุภาพของ "ความสามารถปลุกระดม" ของอิจิโจ มาซามุเนะแม่มดคนใหม่ ทำให้พวกยามาดะถูกปลดจากการเป็นสภานักเรียน และเกิดการเลือกตั้งขึ้น ระหว่างที่กำลังหาแผนการรับมือนั้น ยามาดะก็ได้ตัดสินใจทำเรื่องที่คาดไม่ถึง...

Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ เล่ม 10
 อิจิโนะ เชฟขนม ณ ร้านที่ยามาโตะ ไปทำงานพิเศษ มาบีบทาเคโอะว่า "แยกทางกับริงโกะเถอะ!" ทาเคโอะทำท่า จะเสียความมั่นใจอยู่แล้ว แต่เขาก็รู้สึกถึงความ "ไม่อยากยกยามาโตะให้" ในใจตัวเองได้เสียก่อน จึงตัดสินใจเข้าประจันหน้ากับอิจิโนะเสะซัง และแล้ววันแข่งพาทิเช่คอนเทสต์ก็มาถึง... ในวันตัดสินชะตากรรมทุกอย่างนี้ จะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะ!?

เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ เล่ม 6 การรื้อฟื้นความเป็นเพื่อนกับฮาจิเมะที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้คาโอริมีความสุขได้ —— ยูกิที่คิดเช่นนั้นจึงเริ่มตีตัวออกห่างจากคาโอริ แต่ระยะห่างนั้นก็เริ่มส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างทีละน้อย ... คาโอริที่ไม่รู้ถึงเรื่องนั้นก็เริ่มรู้สึกเป็นห่วงยูกิขึ้นมา
ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน เล่ม 22 มาอย่างเงียบๆสำหรับ หนุ่มนักตบลูกยางปลากระป๋อง (วางขายแล้วบางร้าน)..... ศึกที่สี่โรงเรียนต้องปะทะกัน เพื่อชิงตำแหน่งตัวแทนฮารุโคประจำโตเกียวเริ่มต้นขึ้นแล้ว! ในการแข่งรอบรองชนะเลิศซึ่งจะกำหนดสิทธิ์ทีมที่ได้ไปแข่งทั่วประเทศ คู่ที่ต้องขับเคี่ยวกันก็คือโรงเรียนม.ปลายเนโคมะกับโรงเรียนฟุคุโรดาบิ ในการเผชิญหน้าโบคุโตะที่ฟอร์มกำลังขาขึ้น เนโคมะให้ยาคุมาตั้งรับ พร้อมกับที่ให้เค็นมะคิดแผนรับมือ!! วิธีนี้ของพวกเขาจะหยุดโบคุโตะอยู่หรือไม่!?

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
สึซึมิยะ ฮารุฮิจัง เล่ม 10 ,โทโมดาจิ เกมมิตรภาพ เล่ม 6,เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ เล่ม 4 ,Ajin สายพันธุ์อมษย์ เล่ม 9

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek11_2017.html#ixzz4b5yHnFcA

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //