Newest Post

   Yutaka Yamamoto หรือ Yamakan ผกก.อนิเมจอมโว จาก Suzumiya Haruhi ,Lucky Star , Kannagi ,Fractale, Wake Up, Girls ได้ประกาศโปรเจ็คอนิเมใหม่ล่าสุดของเขา ผ่านรายการไลฟ์สตรีม "Anime Gyōkai no Mirai wa Akarui desu ka? Sore tomo..." (Is the Anime Industry's Future Bright? Or is it...) เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยโปรเจ็คอนิเมใหม่ของเขา มีชื่อว่า Hakubo หรือ Twilight (ชื่อยังกะซีรี่ย์รักแวมไพร์ของฝรั่ง) เป็นหนังอนิเมออริจินอล มีกำหนดฉายในปี 2018 ซึ่งขณะนี้ เขาได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมระดมทุนในการสร้างหนัง บนเว็บไซต์ Campfire

อนิเมดังกล่าว Yamakan วางแผนที่จะให้เป็นอนิเมเรื่องสุดท้ายของ "ไตรภาค Tōhoku" ของเขา โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ภูมิภาค Tōhoku หรือ ภาคอีสานของญี่ปุ่น ที่จะเน้นนำเสนอการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวปัจจุบัน ในเมือง Iwaki จ.Hukushima หลังผ่านพ้นเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่กับคลื่นยักษ์สึนามิ เมื่อ 11 มี.ค. 2011 (โดย ไตรภาค Tōhoku 2 เรื่องแรกของเขา ก็คือ blossom กับ Wake Up, Girls! ที่เป็นเรื่องราวเกิดขึ้น ณ Otsuchi จ.Iwate กับ Sendai จ. Miyagi ตามลำดับ)
Yamakan บอกอีกว่า โปรเจ็คนี้ เขาได้คินค้นคอนเซ็ปต์เริ่มต้น เมื่อ 20 ปีที่แล้ว สมัยตอนที่เขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ซึ่งในตอนนั้น เขาได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับการนำเสนอมุมมองดีของ จ. Fukushima และเขาก็ได้นำไอเดียนั้นกลับมาใช้และเซ็ตเรื่องราวให้เกิดขึ้น ณ ภูมิภาค Tōhoku
"วิถีทางชีวิต ที่สามารถไปได้ทุกทิศทาง โดย เด็กสาวผู้สามารถไปได้ทุกแห่งหน
การใช้ชีวิต ที่สามารถไปได้ทุกทิศทาง
ความรัก ที่สามารถไปได้ทุกทิศทางA"
สำหรับใครที่ได้มีส่วนร่วมในการระดมทุนโปรเจ็คนี้ จะได้รับสิ่งตอบแทนหลายๆอย่าง ประกอบด้วย ข้อความขอบคุณจาก Yamakan , นิยายต้นฉบับพร้อมลายเซ็นของเขา รวมถึง ข่าวคราวความคืบหน้าของโปรเจ็คและข่าวสารอื่นๆผ่านทางอีเมล์ อีกทั้งยังจะได้อยู่ในลิสต์เครดิตที่จะระบุชื่อไว้ในตอนจบของหนัง รวมถึง ได้รับการเชิญชวนให้รับชมหนังรอบพรีวิว กับ ร่วมงานอีเว้นต์พูดคุยกับนักพากย์ พร้อมได้รับข่าวสารการแคสติ้งนักพากย์ก่อนใคร , รับประทานอาหารเย็นกับ Yamakan และสต๊าฟ , ทัวร์รถบัสเที่ยวชมเมือง Iwaki ร่วมกับ Yamakan ,โปรเจ็ค "เชียร์ลีดเดอร์" ร่วมกับนักพากย์สาว Kaori Fukuhara รวมไปถึง การได้มีส่วนร่วมในการตั้งชื่อตัวละครในหนัง อีกด้วย





แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek09_2017.html#ixzz4aBebq5xm

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //