Newest Post


  ถ้าจะเอ่ยถึง Doraemon คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้จักแน่ๆ เพราะเป็นการ์ตูนขวัญใจมหาชน คนทุกเพศทุกวัยจริงๆ ยิ่งช่วงนี้กำลังมีหนังเรื่องใหม่ “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ : โนบิตะผจญภัยในแอนตาร์กติก แห่งคะจิโคจิ” (映画ドラえもん のび太の南極カチコチ大冒険, Doraemon the movie : Novita’s Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi) ปี 2017 ที่กำลังเข้าฉายในโรงหนังประเทศญี่ปุ่น ยิ่งต้องมีอะไรๆ ที่เกี่ยวกับโดราเอมอนออกมาสร้างสีสัน เขย่าวงการคนรักโดราเอมอนกันนิดนึงค่ะ

รองเท้าที่มากับความมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งด้วยธีมสีฟ้า ขาว

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Reebok และ Doraemon เพื่อร่วมกันผลิต Doraemon Reebok trainers shoes โดยเป็นการนำ Reebok Instapump Fury ที่ออกแบบและดีไซน์โดย atmos ซึ่งมีแรงบันดาลใจ มาจากโดราเอมอน แมวจากอนาคตที่ถูกส่งกลับมาช่วยเหลือโนบิตะในโลกปัจจุบัน ด้วยเพราะธีม ของโดราเอมอน มีสีฟ้า จึงเห็นได้ว่าสินค้าต่างๆ ที่ผลิตออกมา แค่เห็นสีฟ้าก็จะนึกถึง โดราเอมอนแล้วค่ะ



insole ยังน่ารักขนาดนี้ให้ตายเหอะ!
รองเท้าถูกดีไซน์ให้มี สีฟ้า ขาว โดยจุดเด่นของรองเท้าจะเป็นอะไรไปไม่ได้ เพราะ Reebok instapump Fury เค้าต้องมี PUMP เป็นจุดขายและแน่นอนดีไซน์ของ Pump จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “กระดิ่งของ โดราเอมอน” ที่มีสีเหลือง นั่นเองค่ะ น่ารักแบบนี้ แฟนคลับจะพลาดได้อย่างไร
เห็นแล้วอยากจะกดกระดิ่งpump จริงๆเลย

อะไรนะ มีรองเท้าโดราเอมอน ขายแล้วเหรอ???

หากใครคิดว่าดีไซน์ใช่ สไตล์โดนแล้วหล่ะก็ ถ้าอยากจะได้มาครอบครองต้องรีบกันนิดนึงค่ะ ของดี ของหายาก แถมน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้ ช้าอดหมดชัวร์ค่ะ  ซึ่งเราสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Reebok Store สาขา Harajuku และ ทางเว็บไซต์ของamost ด้วยสนนราคาคู่ละ 21,600 เยนเท่านั้น (รวมภาษีแล้ว)
นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ตโดราเอมอนออกจำหน่ายด้วยอีกเช่นกันค่ะ เพื่อให้เข้ากับธีมหนังที่ โดราเอมอนได้ออกไปตะลุยยังแดนภูเขาน้ำแข็ง จึงได้ออกเสื้อแจ็กเก็ต K-way Claude 3.0 ออกมาจำหน่าย สนนราคาตัวละ 13,824 เยนเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ atmos เช่นกันค่ะ

เรื่องโดย #TKLSสาวแซ่บแห่งไซตามะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //