Newest Post

    สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้มาคุยกันชิลๆ  ให้หัวข้อว่า "ตัวละครใดที่มีชีวิตสุดรันทด" ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากเกมหรือการ์ตูน เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนนั้นมีความคิดเห็นกันอย่างไร
ปล. สำหรับบทความนี้จะไม่ใช่การจัดอันดับแต่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของทีมงานนะครับผม

Mugen - หยำฉา จาก Dragon Ball Z


     แม้จะเป็นมนุษย์ที่เก่งอันดับต้นๆ ของเรื่อง แต่หลังจากการมาของเหล่าเอเลี่ยนต่างโลก หยำฉาก็ถูกลดบทบาทลง เรียกได้ว่าโดนฆ่าตายอนาถแทบจะทุกตอน (แต่ตายแล้วก็ถูกชุบมาใหม่ ให้มาตายต่อ โถ่) ที่หยำกว่านั้นคือมีแฟนนั่นก็คือบลูม่า แต่ก็โดนเบจิต้าแย่งแฟนไปเป็นเมียอีก โถ่ชีวิตหยำฉาจริงๆ


Por kk - คาเนกิ จากเรื่อง Tokyo Ghoul
     พ่อกับแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กๆ แถมเป็นคนอยู่ดีๆ ดันถูกทำให้เป็น Ghoul ขึ้นมาซะอย่างงั้น ต้องมาทนทรมานกับการเป็น Ghoul เพื่อนมนุษย์ก็ไปเจอไม่ได้ พอเริ่มเข้าที่เข้าทางมีเพื่อน Ghoul ดีๆ ดันถูกจับล้างสมอง เพื่อนคนนู้นคนนี้ตาย เฮ้อออ น่าสงสารจริงๆ ถึงตอนหลังชีวิตจะดีขึ้นมาบ้างก็เถอะ (ใครอยากรู้เป็นยังไงต้องอ่านเองนะ เดี๋ยวหาว่าสปอย อิอิ)

DeuiL - Soldier 76 จากเกม Overwatch
     Soldier 76 หรืออีกชื่อคือ Jack Morrison ซึ่งอยู่ในกลุ่ม Overwatch ในสมัยช่วงสงคราม Omnic Crisis ซึ่งมีเพื่อนรักก็คือ Gabriel Reyes หรือที่หลายๆ คน รู้จักกันในนาม Reaper นั่นเอง (แต่ตอนนั้นยังไม่เป็น Reaper นะ) แต่หลังจากจัดการหุ่นยนต์ในช่วง Omnic Crisis สองเพื่อนรักกลับต้องมาทะเลาะกันซะนี่.... ทะเลาะกันใหญ่โตจนคนอื่นคิดว่าทั้งคู่ได้ตายจากไป แต่จริงๆ ก็แอบรอดมาได้ทั้งคู่ ซึ่งมาเจอกันทีหลังก็ยังทะเลาะกันอยู่ โถ่ เป็นเพื่อนรักกันดีๆ ต้องมาแยกทางกันซะอย่างนั้น (แอบ y เบาๆ)

Zatoshi - ซาโตชิ จาก Pokemon
     19 Seasons ไม่เคยได้แชมป์สักรายการ! ขนาดตอนล่าสุด ได้ทีมเก่งระดับ Top แต่ก็ยังแพ้อยู่ดี โอ้โห ผมนี่ไม่รู้จะพูดยังไงเลยครับ

จุ๊บแจง JubJang - จอนนี่ บราโว่ จากเรื่อง Johnny Bravo
     สำหรับแจงคิดว่า จอนนี่ บราโว่ เนี่ยแหละ ชีวิตน่าอนาถสุดแล้ว เป็นคนโง่ที่่สุดในโลกที่คิดว่าตัวเองหล่อ Sexy ที่สุดอีก (กล้ามโตเกิ๊น!) จีบสาวมากี่ตอนๆ ก็ไม่เคยติดเลย แถมมักจะโดนตื้บกลับมาทุกที ไม่งั้นก็ถูกหลอกให้ทำอะไรบ้าๆ บอๆ น่าสงสารจริงๆ (แม้ว่าจอนนี่จะไม่รู้ตัวเองว่ามันน่ารันทดก็เถอะ)

พี่อิ๋ว Necross - Logan จาก Xmen
     Logan หรือ Wolverine ต้องบอกว่าชีวิตนี่รันทดตั้งแต่เกิด มีคนมาฆ่าพ่อของตัวเองโลแกน (ในตอนนั้นยังชื่อว่าเจมส์) ก็เกิดเชื้อกลายพันธ์ขึ้นมางอกกรงเล็บมาฆ่าคนที่ฆ่าพ่อ แต่ไปๆ มาๆ มารู้ความจริงว่าชาวสวนที่มาฆ่าพ่อแท้จริงแล้วก็คือพ่อแท้ๆ ของตน (สรุปเสียพ่อสองคน แถมฆ่าพ่อแท้ๆ ด้วยมือตัวเอง) จะชอบใครมีแฟนไปกี่คนๆ ก็ตามหมด เพื่อนรู้จักที่สนิทก็ตายไปทีละคนสองคน (ก็ตัวเองไม่ตายสักที) แต่พอต้องมีคิดสภาพถ้าเป็นตัวเองต้องมาเห็นเพื่อนรักคนรักตายไปทีละคนๆ ก็น่าสงสารไม่ใช่น้อย

เซียนโอ๊ตโตะ OtakuMusou - กัซ จาก Berserk
     เกิดมาแม่บุญธรรมที่เก็บมาเลี้ยงก็ตาย สุดท้ายพ่อบุญธรรมจะฆ่าเลยต้องฆ่าพ่อแล้วหนีตายออกมาเพราะจะโดนคนอื่นไล่ฆ่า พอได้อยู่กองพันเหยี่ยวเหมือนชีวิตจะดี กลับโดนกรีฟีสจับสังเวยทั้งกองพัน แฟนโดนข่มขืนต่อหน้า หลังจากนั้นก็เป็นบ้าอีก สุดท้ายรอดมาก็ตาบอดไปข้าง แถมแขนซ้ายขาดอีกข้าง แล้วยังต้องมาคอยสู้กับปีศาจทุกวันทุกคืน ไม่เรียกรันทดก็ไม่รู้จะเรียกยังไงแล้วพี่น้องครับ!
ที่มา  online-station

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //