Newest Post

   


ปี 2017 ผ่านไปเพียง 2 เดือน ดูเหมือนจะส่งสัญญาณการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซีรี่ย์การ์ตูนทางฝั่ง Shonen Magazine ของ Kodansha (อาจรวมถึง สนพ. V บ้านเรา) เพราะนอกจากซีรีย์ดังประจำนิตยสารอย่าง ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 กับ ACMA Game ที่มีการยืนยันว่ากำลังจะจบเร็วๆนี้แล้วนั้น ล่าสุดถึงคิวของ The Knight in the Area หรือ สิงห์สนาม การ์ตูนฟุตบอลประจำเล่มที่อยู่คู่กับนักอ่านนิตยสารหัวนี้มานาน ของ อ.Hiroaki Igano กับ อ.Kaya Tsukiyama ที่มีการยืนยันว่า กำลังจะจบลงในอีก 5 ตอน เช่นกัน!!!!!
สิงห์สนาม ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา เป็นเรื่องราวของ Kakeru เด็กหนุ่มผู้ไม่มีพรสรรค์ด้านฟุตบอล ที่ได้รับการชุบชีวิตจากการปลูกถ่ายเปลี่ยนหัวใจจาก Suguru พี่ชายของเขา ผู้เป็นนักฟุตบอลดีกรีทีมชาติชุดเยาวชน ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในคราวเดียวกัน เขาฟื้นขึ้นมาพร้อมกับพรสวรรค์ฝีเท้าที่ดีเยี่ยมไม่แพ้พี่ชายของตน และจะสานต่อความฝันของพี่ชายบนสังเวียนลูกหนังนี้ให้จงได้ ....เรื่องนี้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมซีรี่ย์ 37 ตอน โดย Shin-Ei Animation (Doraemon, Atashin'chi) เมื่อปี 2012 ปัจจุบันมีฉบับมังงะรวมเล่มวางขายในญี่ปุ่น ถึงเล่มที่ 55 แล้ว
อนึ่ง Hiroaki Igano เป็นชื่อนามปากกาของ Shin Kibayashi นักเขียนการ์ตูนสารพัดนามปากกา จาก คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา (นามปากกา Seimaru Amagi ) , GetBackers (นามปากกา Yuya Aoki) , Psychometrer Eiji (นามปากกา Yuma Ando) เป็นต้น
แหล่งข่าวและรูปภาพ : pKjd , crunchyroll.com



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek09_2017.html#ixzz4a4lyuGDT

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //