Newest Post

  สืบเนื่องจากข่าวสัปดาห์ก่อน ที่ได้นำเสนอมุมมองความเห็นของ Yamakan หรือ Yutaka Yamamoto ผกก.จากอนิเม The Melancholy of Haruhi Suzumiya, Fractale, Wake Up, Girls! เกี่ยวกับประเด็นที่ Mayu Tomita นักร้องสาวไอด้อลวัย 21 ปี ที่ถูกแฟนคลับทำร้ายร่างกายจนปางตาย ซึ่งเขาได้แสดงความเห็นในเชิงตำหนิไอด้อลสาวผู้เสียหาย ที่ทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ(ในสายตาของเขา) ไม่ยอมรับของขวัญจากแฟนคลับ จนได้รับอันตรายถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส

และจากความเห็นของเขา ที่เหมือนเป็นการราดน้ำมันลงกองเพลิงดีๆ เลยทำให้เขาเจอบรรดาแฟนๆพากันสรรเสริญก่นด่ากันอย่างยับเยิน ทำเอา Yamakan ทนไม่ไหว ออกมาโต้กลับความเห็นแฟนๆที่กำลังตำหนิติเตียนเขาบนบลอกส่วนตัว โดยบอกว่า ตัวเขาไม่สมควรที่จะได้รับกระแสตีกลับอย่างรุนแรงเช่นนี้
จากนั้นเขาได้จวกกลับเว็บไซต์ Gambling Journal ที่ได้วิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างรุนแรงจากกรณีดังกล่าว "นี่คือสิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุด นานเท่าไหร่แล้วนะ ที่ผู้คนประเทศนี้เอาแต่พึงพอใจกับการก็อปปี้กันไปมา? ประเทศนี้ยอมปล่อยให้บรรยากาศกลายเป็นชาติที่อุดมไปด้วยขยะโสโครกโสมมแล้ว จริงๆเหรอ"
เท่านั้นไม่พอ เขาได้วิจารณ์ถึงความสองมาตรฐาน กับ ความคิดเชิงอคติที่เขาได้รับมาจากคนญี่ปุ่นหลายคน "มันก็แค่เป็นความลำเอียงไม่ใช่หรือ หากสิ่งนี้ มันเกิดขึ้นกับนักศึกษาหญิง หรือ ไอด้อลน่ารักๆ ? คุณอยากพูดอะไรก็พูดได้ ที่ทำให้คุณรู้สึก OK .....อยากจะเห็นชายวัยกลางคนสกปรกๆผู้นี้สมควรตาย และไอด้อลสาวน่ารัก ควรจะได้รับการปกป้อง อย่างงั้นใช่มั๊ย? "
และเขาก็ทิ้งท้ายด้วยว่า "จงใช้ชีวิตตามที่คุณพอใจ และตายอย่างที่คุณพอใจก็แล้วกัน โลกน่ะ มันไม่หมุนไปตามอารมณ์ของคุณคนเดียวหรอก ผมน่ะ หมายถึง บทความนี้น่ะ มันพื้นๆ แสดงให้เห็นถึงความขี้ขลาดตาขาว ก็เท่านั้นล่ะ "


จากนั้น Yamakan ได้พูดถึงความคืบหน้าของโปรเจ็คอนิเม Hakubo (Twilight) โปรเจ็คหนังอนิเมเรื่องใหม่ของเขาบน twitter ส่วนตัว โดยยืนยันว่า เขาจะทำโปรเจ็คนี้ต่อไป หากยอดการระดมเงินทุนไม่ถึงเป้า......โดยโปรเจ็คดังกล่าว เขาตั้งเป้าไว้ที่ 15 ล้านเยน จนถึงขณะนี้มีคนร่วมลงขันลงทุนแล้วทั้งสิ้น 5,570,515 เยน ซึ่งการระดมทุนโปรเจ็คนี้ จะสิ้นสุดในวันที่ 29 เม.ย. 2017 โดยตัวหนังมีกำหนดออกฉายปี 2018
แหล่งข่าว :   animenewsnetwork.com

 



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek11_2017.html#ixzz4bDSCHfhe

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //