Newest Post

   ร้าน Tsutaya กับ Honya Club ในญี่ปุ่น ต่างพร้อมใจกันลงข้อมูลของมังงะ Jigoku Shōjo หรือ Hell Girl สาวน้อยจากนรก ในฉบับ Kessakusen Kachōfūgetsu ที่จะวางขายในเดือน มี.ค. นี้ โดยระบุว่า อนิเมซีรี่ย์ชุดใหม่ล่าสุดของ Hell Girl มีกำหนดจะออกฉายในเดือน ก.ค. นี้

โดยมังงะ Hell Girl ในเวอร์ชั่น Kessakusen Kachōfūgetsu จะเป็นการรวบรวมตอนดังๆของฉบับมังงะ ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชุดก่อนหน้า
Hell Girl เป็นเรื่องราวของ Enma Ai ยมทูตสาวที่ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า ผู้ร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็คือ คนที่ส่งชื่อคนที่เราเกลียดชังหรืออยากแก้แค้นผ่านเว็บไซต์ 'สาสน์ถึงอเวจี' ในช่วงเวลาเที่ยงคืน โดยเธอผู้นี้จะมอบตุ๊กตาฟางให้กับ 'ผู้ร้องขอ' และบอกว่า หากตกลงใจที่จะแก้แค้นจริงๆ ก็จงดึงด้ายแดงเส้นนี้ออก และเธอก็จะทำสัญญากับฉันอย่างสมบูรณ์ คนผู้นั้นจะถูกส่งไปลงนรกทันที แต่ว่า การสาปแช่งจะย้อนผลสู่ตัว เมื่อเธอตายแล้ว วิญญาณของเธอจะถูกส่งลงนรกไปด้วย โดยก่อนที่เธอจะหายตัวไป ก็ได้พูดทิ้งท้ายว่า "ที่เหลือขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอ" ซึ่งหมายความว่า ตัว 'ผู้ร้องขอ' จะต้องเลือกว่าจะดึงด้ายเพื่อชำระความแค้น และยอมพบกับความทุกข์ทรมานไปตลอดกาล หรือจะยอมลดละความแค้นของตนเองเสีย แต่ถ้าผู้ร้องขอดึงด้ายแดงออกธิดาอเวจีก็จะแก้แค้นให้และก็จากไป..
Hell Girl ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมซีรี่ย์ 3 ซีซั่น ช่วง 2005-2006, 2006-2007 และ 2008-2009 (ฉบับอนิเม ในไทยใช้ชื่อว่า "สัญญามรณะ ธิดาอเวจิ" ลิขสิทธิ์ของ Tiga ) ก่อนจะมีการนำไปดัดแปลงในรูปแบบอื่นๆ เช่น ละครคนแสดง , ไลท์โนเวล , วีดีโอเกม, เครื่องเล่นปาจิงโกะ และ ละครเวที ที่เปิดการแสดงไปเมื่อ พ.ย. 2016




Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek09_2017.html#ixzz4aHkCEIWl

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //