Newest Post

    



      ไหนๆ หนัง Power Rangers เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราทั้งที ขอนำเสนอข่าวนี้กันหน่อย ..... โดย Haim Saban ผู้ก่อตั้ง Saban Entertainment ผู้สร้างซีรี่ย์ขบวนการเซ็นไทสไตล์ฝรั่ง Power Rangers ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า หนัง Power Rangers ฉบับรีบู้ตนี้ มีแผนทำกันถึง 6 ภาคด้วยกัน ซึ่งเขากล่าวต่อว่า "หากหนังชุดนี้ประสบความสำเร็จตามที่ผมหวังไว้ ณ 24 มี.ค. (วันออกฉายหนังวันแรกที่สหรัฐ) ในวันที่ 25 มี.ค. เราก็จะมาประชุมเกี่ยวกับตัวหนังภาค 2 ทันทีทันใดครับ"
ขณะที่ Dean Isrealite ผกก.หนัง Power Rangers ได้ออกมายืนยันถึงแผนการนี้ กับ Entertainment Weekly "ใช่เลย สำหรับสิ่งที่ทีมงาน Saban ว่ามา ก่อนที่ผมจะเข้ามารับงานโปรเจ็คนี้ ผมได้รับเอกสารที่เกี่ยวข้องกับหนังทั้ง 6 ภาคเลย Haim เค้าไม่พูดพล่อยๆหรอก " อย่างไรก็ตาม เขายังได้พูดถึงเกี่ยวกับการที่เขาให้ความสำคัญในการคว้าสิทธิ์ตัวหนังชุดแรก โดยที่ทีมงานมีความสำคัญอย่างที่สอง ในการมีส่วนร่วมเรื่องการพูดคุย
Israelite บอกอีกว่า เขาคิดว่ามันมีองค์ประกอบที่เพียงพอแล้วในกาทำหนังภาคต่อที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน อย่างเช่น เรื่องราวก่อนหน้าเกี่ยวกับ Zordon และ Rita ทั้งๆที่เขาได้เน้นย้ำว่า เขาจะพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง ไม่ใช่ในฐานะของตัวแทนของ Saban แต่ Israelite บอกว่า หนังภาคต่อยังล่องลอยในอากาศ และไม่ว่าเขาจะได้กำกับหนังภาคต่อๆไปหรือไม่ เขาก็อยากจะกลับมามีส่วนร่วมกับหนังภาคต่อ เช่นกัน
สิ่งที่ Haim กับ Israelite ได้กล่าวถึงข้างต้น ก็สอดคล้องกับสิ่งที่ Jon Feltheimer CEO ของ Lionsgate เคยกล่าวไว้เมื่อ พ.ค. 2016 ว่า เขาอยากทำหนัง Power Rangers 5-7 ภาค ด้วยกัน


แหล่งข่าว : Variety , Entertainment Weekly , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek13_2017.html#ixzz4cWrZjxD9

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //