Newest Post

    การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่คราวนี้ออกกันเยอะ รับงานสัปดาห์หนังสือที่กำลังจะมาถึง เริ่มจาก.......
นิยาย เปิดตำนานลับซากุระ ฝากใจไปกับสายลมใบไม้ผลิ หลังการบุกรุกของโอซึซึกิ โทเนริ เวลาได้ล่วงเลยผ่านไป เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ซากุระเริ่มบุกเบิกเส้นทางการแพทย์ใหม่ ๆ แม้ชีวิตแต่ละวันจะยุ่งรัดตัว แต่ก็สุขสงบ ขณะที่คอยเป็นกำลังใจให้แก่ความรักของเพื่อน ตัวเธอเองกลับได้แต่คิดว่า "จะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ ?" ตอนนั้นเองก็มีบุรุษผู้หนึ่งนำพาเงามืดมายังหมู่บ้าน ซากุระยืนหยัดเผชิญหน้ากับ 'บททดสอบ' ครั้งใหม่ ในฐานะนินจาแพทย์ยุคใหม่และฐานะลูกผู้หญิง
เคนอิจิ ลูกแกะพันธุ์เสือ เล่ม 54 การต่อสู้อย่างดุเดือดระหว่าง YOMI กับแก๊งชินปาคุในสวนสนุกที่ไม่มีผู้คน! ทาเคดะได้ดวลแก้มือกับซับมิชชั่นแมนผู้พิการทางสายตาที่ซื่อสุดอีกครั้ง!! ส่วนมิอุก็ดวลฝีมือกับริมิ! แล้วผู้ที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้ก็ปรากฏตัวขึ้น... การต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดในประวัติศาสตร์จะลงเอยยังไงหนอ...!?

UQ HOLDER! เล่ม 12 จะฆ่าเนกิแล้วกอบกู้โลก หรือจะช่วยทั้งเนกิ และกอบกู้โลกด้วย กุญแจสำคัญคือความสามารถหยุดเวลาซึ่งจะเริ่มทำงานเมื่อจูบกับคิริเอะ เพื่อทำให้ความสามารถนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โทตะกับคิริเอะจึงตัดสินใจที่จะคบกันเป็นแฟน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดก็คือการแข่งขันเพื่อแย่งตัวโทตะของมิโซเระ ชิโนบุ และคิริเอะ!!
KINGDOM เล่ม 29 วาหลิน ขุนศึกฉู่ ทลายความนิ่งเงียบและเริ่มเคลื่อนไหวด้วยตนเอง ส่วนด้านทัพฉิน การบุกทะลวงถาโถมของทัพเหมิงอู่อันมีเป้าหมายคือกองบัญชาการฮั่นเหมิงผู้เป็นจอมทัพฉู่ก็...!?
Master Keaton เล่ม 1-2 หนึ่งในงานการ์ตูนขึ้นหิ้งของ อ.นาโอกิ อุราซาวะ ผู้สร้าง Yawara , 20th Century Boys , Pluto กับเรื่องราวสืบสวนคดีลึกลับของ ไทจิ คีตัน หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น

ม็อบไซโค 100 คน พลังจิต เล่ม 4 งานสนุกฮาเพี้ยนอีกเรื่อง จากผู้แต่ง One Punch Man ......ริษยา บาดหมาง พี่น้องในที่สุดม็อบและริทสึก็ ..."ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็ถามได้นะพี่" ริทสึน้องชายผู้หลงใหลในตัวพี่ชาย ที่สามารถใช้พลังจิตได้ตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เมื่อพลังจิตของริทสึได้ตื่นขึ้น ความในใจที่ถูกปิดกั้นไว้ก็เริ่มเปิดเผยออกมา เรื่องราวพุ่งกระแทกไปสู่จุดที่น่าตกตะลึง !!

สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ เล่ม 10 ห่างหายไปจากแผงมานานหลายปี พอวางขายที มีการประกาศ LC ฉบับนิยายไล่เลี่ยกัน!!!!........ซึ่งการเดินทางของสาวหม่าป่า โฮโร กับ หนุ่มพ่อค้าเครื่องเทศ ยังคงดำเนินต่อไป
นิยายหลากรสจาก Animag :DRRR!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ เล่ม 8, อัศวินมือใหม่ มังกรป้ายแดง เล่ม 16,Fate/Prototype เศษเสี้ยวสีเงินคราม เล่ม 2,Fate/strange Fake เล่ม 2


เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
บากิ จอมระห่ำ เล่ม 12,เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ เล่ม 10,เคย์โจ!!!!!!!! เล่ม 3,นิยาย วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม เล่ม 5,จินมี่ หมัดเหล็ก Legends เล่ม 20 ,ล่าอสูรกาย ฉบับสมบูรณ์ เล่ม 4 ,ทวิดารา มหาองเมียวจิ เล่ม 7,Giant Killing เล่ม 20,THE iDOLM@STER Splash Red for Dearly Stars เล่ม 3 (จบ),เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต เล่ม 7
รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek13_2017.html#ixzz4cRePp6wo

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //