Newest Post

   การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก ผ่า! มัธยมไททัน เล่ม 11 Spin off Comedy อย่างเป็นทางการของ"ผ่าพิภพไททัน" ถึงคราวปิดเทอมอย่างถาวร....ร.ร.มัธยมต้นที่ยิ่งใหญ่ บัดนี้ภาคเรียนจบแล้ว! ทริปจบการศึกษาครั้งต่อไป เราจะไปเที่ยวทะเลกัน!!


นักเขียนหน้าตายนายโนซากิคุง เล่ม 5 เมื่อพวก "โนซากิ อุเมะทาโร่" ไปเข้าร่วมค่ายฤดูร้อนของชมรมการแสดง ไม่ว่าจะเป็นชายหาด โรงแรมแบบญี่ปุ่น หรือโรงอาบน้ำ อุบัติการณ์แห่งฤดูร้อน ก็ไม่เลือกสถานที่!! และแล้วเรื่องราวในฤดูใบไม้ผลิที่ทำให้ "ซากุระ จิโยะ" ตกหลุมรักก็ถูกเปิดเผย... นอกจากนั้นปิศาจน้อยและนักวาดสุดโมเอะ ยังถือกำเนิดขึ้นอีกด้วย !? มุกตลกและความรักตามฤดูกาลกำลังปะทุขึ้น
Gurren Lagann อภินิหารหุ่นทะลวงสวรรค์ เล่ม 10 แก๊งไดกุเร็นที่เสียเปรียบอย่างหนักพยายามต่อต้านแอนตี้สไปรอลจนถึงท้ายที่สุด และในขณะที่กำลังเพลี่ยงพล้ำให้แก่แอนตี้สไปรอลนั้นเอง สมาชิกในแก๊งก็ตัดสินใจที่จะ...! ติดตามบทสรุปได้ในเล่มจบนี้!!
Fate/Zero เล่ม 9 แหวกท้องฟ้าที่ถูกย้อมด้วยสีของรุ่งอรุณ วิญญาณวีรชนทั้งสองอุทิศวิญญาณให้กับวิถีนักรบ การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเซเบอร์กับแลนเซอร์ได้เริ่มขึ้นแล้ว ต่างฝ่ายต่างเดิมพันศักดิ์ศรีทั้งหมดต่อสู้กัน แต่ราวกับความมุ่งมั่นนั้นถูกเย้ยหยัน เมื่อเอมิยะ คิริซึงุ ใช้แผนการไร้ความปรานี...!?
ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน - Detective Conan - ปะทะองค์กรชุดดำ เล่ม 2 นักสอดแนมผู้มีฝีมือร้ายกาจมีทักษะในการรวบรวมข้อมูลสังเกตการณ์และสายตาที่เฉียบคม โค้ดเนม "เบอร์เบิ้น"!! เป้าหมายของเบอร์เบิ้นคือ ไฮบาระ ไอ หรือ เชอรี่...!! บันทึกพิเศษเล่ม 2 ที่รวบรวมเรื่องราวการเผชิญหน้าที่ตื่นเต้นเร้าใจของโคนันกับคนชุดดำคนใหม่!! ด้วยเงื่อนไขแลกเปลี่ยนกับการตายของเจ้าหน้าที่ FBI* อากาอิ ชูอิจิ เจ้าหน้าที่ ข่าวกรอง CIA มิซึนาชิ เรนะ หรือ คีร์ สามารถแฝงตัวกลับเข้าไปในองค์กรชุดดำได้สำเร็จ! และข้อมูลที่ได้มาก็คือสมาชิกใหม่ขององค์กรได้เคลื่อนไหวแล้ว!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
ก้าวแรกสู่สังเวียน เล่ม 114 ,DEATH NOTE [Renew Edition] เล่ม 5-6-7,โคบายาชิน่ารักเกินห้ามใจ!! เล่ม 11 ,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 16 

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek12_2017.html#ixzz4blur9V00

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //