Newest Post


   นาทีนี้มาแรงจนหยุดไม่อยู่แล้วกับนิยายต่างโลกสุดป่วนอย่าง Konosuba เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2017 ทีมพัฒนาเกมของค่าย 5pb. ได้ออกมาประกาศว่า ขณะนี้ทีมงานกำลังพัฒนาเกม เกมหนึ่งอยู่โดยเอาเนื้่อหาของนิยายเรื่องนี้มาสร้างเป็นเกมโดยใช้ชื่อว่า Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! -Kono Yokubukai Game ni Shinpan wo!
ซึ่งทาง 5pb. ก็ได้มีการปล่อย Teaser ของเกมนี้มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้วจ้า
สำหรับนิยายเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! นั้นมีชื่อภาษาไทยว่า ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Akatsuki Natsume ในประเทศไทยตีพิมพ์ฉบับลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์ อนิแม็ก เป็นเรื่องราวของ เด็กหนุ่ม Satou Kazuma เด็กเก็บตัวติดเกมเสียชีวิตกระทันหันเพราะอุบัติเหตุ เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้งก็เจอ Aqua หญิงสาวที่อ้างว่าเป็นเทพธิดา เธอถาม Kazuma ว่าต้องการไปเกิดใหม่ที่โลกต้องการไปเกิดใหม่ที่โลกต่างมิติหรือไม่และบอกให้เลือกของวิเศษติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่าง แต่ไปๆ มาๆ เด็กหนุ่มกลับเลือก “เทพธิดา” หรืออควอไปต่างโลกด้วยกันแทน…ชีวิต ณ โลกต่างมิติที่ตั้งใจว่าจะอยู่อย่างสงบสุข ถูกเทพธิดาทำให้ปั่นป่วนไม่เว้นวัน จนกระทั่งถูกกองทัพจอมปีศาจหมายหัว!? แล้วคืนวันอันทุกข์ระทมของคาซึมะ ในโลกต่างมิติจะเป็นเช่นไรต่อไป? ติดตามพร้อมกันในเรื่องได้เลย
นับว่าเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ หลังจากที่มีอนิเมะถึง 2 Season และมีการสร้างเกมแถมกับแผ่น Blu-ray ของอนิเมะแผ่นที่ 1 ของ Season 2 อีกด้วย น่าสนใจจริงๆ ว่านิยายสุดเกรียนเรื่องนี้จะไปได้ถึงไหนกันแน่ หากมีข่าวคราวต่างๆ ของเรื่องนี้มาอีกทางทีมงานจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบกันทันทีเลยจ้า!
Source : ANN via Moca News
ที่มา akibatan

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //